BY KKMTC
26 Aug 19 1:59 pm

ยอด Subscriber ช่อง Youtube ของ PewDiePie ทะลุ 100 ล้านแล้ว!

5 Views

หลังจาก PewDiePie แต่งงานกับ Marzia ซึ่งมีบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขแล้ว แต่ PewDiePie จะต้องยิ้มแป้นกันอีกรอบกับยอด Subscriber ของ Youtube ตัวล่าสุด

ก็ต้องบอกเลยว่าโมเมนต์ความสุขของ PewDiePie ไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุด มีรายงานเปิดเผยสถิติว่ายอด Youtube Subscriber ของ PewDiePie ได้ทะลุ 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

PewDiePie ถือว่าเป็นยูทูเบอร์รายแรก (หากไม่นับ T-Series ที่เป็นช่องสื่อเอนเตอร์เทนเมนต์รายใหญ่) ที่สามารถทำยอด Subscriber ทะลุ 100 ล้านบัญชีคนแรกของโลกเลยก็ว่าได้

ความนิยมของ PewDiePie เริ่มพุ่งสูงขึ้น หลังจากเขาประกาศสงคราม Subscriber กับ T-Series จนทำให้ผู้ใช้ยูทิวบ์ทั่วไปได้ติดตามช่องของ PewDiePie มากขึ้นอย่างท่วมท้น และเริ่มทำซีรีส์เล่นเกม Minecraft เป็นประจำเกือบทุกวัน

และเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา PewDiePie ได้จัดงานแต่งงานกับแฟนสาวของเขา Marzia ที่ดูใจกันมานานถึง 8 ปี แล้วมีการอัปโหลดวิดีโอ Footage ภายในงาน ซึ่งวิดีโอดังกล่าวได้ติดเทรนด์เป็นอันดับหนึ่งของ Youtube และมีการส่งแรงสนับสนุนจากแฟน ๆ กับยูทูเบอร์ด้วยการคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

Pewdiepieด้วยจำนวนยอด Subscriber ของ PewDiePie ทะลุ 100 ล้านบัญชี เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าความนิยมของเขายังไม่ลดทอนแม้แต่เสี้ยวเดียว ตั้งแต่เขาได้เปิดแชนแนล Youtube ครั้งแรกเมื่อปี 2010 ก็หวังว่าชีวิตคู่ระหว่าง PewDiePie กับ Marzia จะมีความสุข และยอด Subscriber ของเขาจะเติบโตตลอดไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top