BY KKMTC
2 Oct 19 6:25 pm

ยอดรายได้เกม Fortnite ลดลง 52% เมื่อเทียบสถิติเดือนกรกฎาคมของปีที่แล้ว

6 Views

ถึงแม้เกม Fortnite จะครองแชมป์เกม Battle Royale ในตอนนี้ แต่สถิตินี้สามารถสื่อให้เห็นว่ากระแสความนิยมของเกม Fortnite กำลังลดลงอย่างเห็นชัด

เจ้าสำนัก gamesindustry.biz รายงานจากผลรายงานสถิติยอดรายได้วิดีโอเกมโดย Edison Trends ซึ่งออกมาเปิดเผยว่ายอดรายได้ของเกม Fortnite ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยผลสรุปรายได้ของเดือนกรกฎาคม ปี 2019 มีรายได้ลดลงถึง 52% เมื่อเทียบกับรายได้ของเดือนกรกฎาคม ปี 2018

Fortnite

กราฟเปรียบเทียบยอดรายได้ Fortnite

ถ้าหากสำรวจจากสถิติของกราฟแล้ว จะสังเกตเห็นว่ายอดรายได้ของเกม Fortnite เริ่มลดลงอย่างเห็นชัดตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2019 จนถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ในขณะที่เกม Apex Legends, PUBG และ Call of Duty: Black Ops 4 สามารถทำยอดกำไรค่อนข้างคงที่พอสมควร

Fortniteแม้เกม Fortnite จะยังครองแชมป์เป็นเกม Free-2-Play ที่สามารถทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์สำหรับอุตสาหกรรมเกม แต่ดูเหมือนว่ากระแสความนิยมของ Fortnite จะเริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อไม่นานที่ผ่านมา เกม Fortnite ได้จับมือกับ Batman ให้แฟน ๆ ได้ซื้อสะสมสกินตัวละครดังอย่างสนุกสนาน แล้วกระแสของเกม Fortnite จะกลับมาฟื้นฟูอีกครั้งหรือไม่ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top