BY Zreast
23 Mar 21 10:44 pm

ยกให้เลยหนึ่งวัน ! บริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่งประกาศหยุด 26 มี.ค. เพื่อให้พนักงานไปเล่น Monster Hunter Rise

5 Views

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ Monster Hunter Rise ที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวญี่ปุ่น ที่ถึงกับมีบริษัทแห่งหนึ่งประกาศให้วันวางจำหน่ายของเกมเป็นวันหยุดของบริษัทเลยทีเดียว

เรื่องนี้ถูกพบโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ออกมาแชร์ประกาศของ Mark-On Ltd บริษัทสัญชาติญี่ปุ่น ว่ามีพนักงานจำนวนมากขอใช้สิทธิ์ลาหยุดในวันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้ อันตรงกับวันวางจำหน่ายของเกม Monster Hunter Rise

และด้วยเหตุดังกล่าว ทางบริษัทจึงตัดสินใจประกาศให้เป็นวันหยุดไปเสียเลย เพราะเดาว่าพนักงานน่าจะไม่มีกะใจอยากทำงานแล้วด้วยเหมือนกัน

สำนักข่าว The Huffington Post ได้โทรศัพท์พูดคุยกับ Masaki Hiyama ผู้มีอำนาจตัดสินใจเรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ได้ยืนยันมาว่าบริษัทตัดสินใจทำให้วันที่ 26 เป็นวันหยุดอย่างเป็นทางการ และพนักงานต่างก็ชอบใจกันมาก ส่วนชาวเน็ตที่ได้รับรู้ข่าวนี้ก็คงต้องมีอิจฉาไปตาม ๆ กัน จนอยากให้บริษัทของตนมีนโยบายอะไรแบบนี้กับเขาบ้าง

Monster Hunter Rise จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคมนี้แล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และหากใครอยากรู้ว่าแฟรนไชส์ยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่นเกมนี้ มีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาในภาคล่าสุดบ้าง ก็สามารถตามไปอ่านบทความของเรากันต่อได้ที่นี่

ที่มา : IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top