BY StolenHeart
29 May 19 11:01 am

ยกทัพ ! เผยรายชื่อเกมใหม่จาก Pokemon ชุดใหญ่เตรียมวางจำหน่ายในอนาคต

6 Views

สำหรับแฟน ๆ Pokemon แล้ว ในเวลานอกจากเกมหลักที่กำลังจะมาอย่าง Pokemon Sword & Shield แล้ว ยังมีเกมในซีรีส์อีกหลายเกมเตรียมจ่อคิววางจำหน่ายอยู่อย่างมากมาย และล่าสุดนี้ทาง Nintendo ก็ได้เผยรายชื่อเกมใหม่ที่น่าสนใจในซีรีส์ Pokemon ออกมาให้แฟน ๆ ได้ดูกันเพียบ

โดยในวันที่ทาง Twitter อย่างเป็นทางการของเกม Pokemon ได้โพสสรุปของการแถลงข่าว Pokemon Press Conference โดยมีการเปิดตัวเกมใหม่จากซีรีส์ Pokemon ออกมามากมาย มีตั้งแต่ในเครื่อง Nintendo Switch ไปจนถึงโทรศัพท์มือถือ โดยเกมแรกก็คือ Detective Pikachu เกมแนวสืบสวนแสนสนุกกับนักสืบ Pikachu ทีเตรียมเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

ต่อมาก็คือ Pokemon Home บริการแบบ Cloud Service ที่จะเชื่อมต่ออุปกรณ์ทั้ง Nintendo Switch, iOS และ Android เข้าด้วยกัน เพื่อนำ Pokemon ที่มีอยู่ในเครื่องต่าง ๆ ออกร่วมผจญภัยไปด้วยกันแบบข้ามระบบ และเชื่อต่อกับ Pokemon Bank ได้อีกด้วย

อีกหนึ่งเกมที่ประกาศเปิดตัวมาก็คือ Pokemon Sleep เกมไอเดียสุดแหวกที่ผู้เล่นจะสามารถพัฒนา Pokemon ของตัวเองได้ผ่านการนอน ซึ่งทางทีมงานยืนยันว่านี่จะเป็นเกมที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน และจะมีลูกเล่นในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใหม่อย่าง Pokemon GO Plus + ส่งข้อมูลในระหว่างการนอนไปในเกม

และสุดท้ายก็คือ Pokemon Master ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมต่อสู้กับ Trainer คนโปรดจากซีรีส์ต่าง ๆ และจะเน้นไปที่การต่อสู้แบบ 3 vs 3 โดยจะเปิดให้ริการบนระบบมือถือในปีนี้

สำหรับกำหนดการต่าง ๆ ของแต่ละเกมรวมไปถึงรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น คาดว่าเราจะได้เห็นกันในงาน E3 2019 นี้อย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top