BY KKMTC
26 Apr 19 11:09 am

ม็อดใหม่ของ The Witcher 3 เปิดโอกาสให้คุณสร้างภารกิจเองได้

4 Views

The Witcher 3 เป็นเกม RPG ที่ไม่มีวันตายจนถึงวันนี้ เพราะส่วนหนึ่งจากฝ่ายคอมมูนิตี้ Mod ที่แข็งแกร่งมาก และล่าสุด Modder ปล่อยซอฟต์แวร์ที่สามารถสร้างภารกิจ The Witcher 3 ด้วยตนเองได้แล้ว

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่า Modder คุณ rmemr ปล่อยซอฟต์แวร์ Radish Modding Tools ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถออกแบบสร้างสรรค์ภารกิจของเกม The Witcher 3 ได้แบบจัดเต็ม

YouTube video

โดยตัวซอฟต์แวร์ มีอุปกรณ์สร้างภารกิจที่ครอบคลุมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสามารถออกแบบมิชชั่นในขั้นตอน Pre-Production เช่นราฟท์ฉากเนื้อเรื่อง, storyboard กับ UI

รวมไปถึงการทำ Production อย่างเขียนบท Scripted, Blocking Actions และ Triggers Setting รวมถึงการใส่เสียงพากย์กับทำ lip sync ตัวละครให้ตรงกับบทพูดอีกด้วยแต่แน่นอนว่า ซอฟต์แวร์ Radish Modding Tools มาพร้อมกับการใช้งานที่ซับซ้อน และผู้ใช้จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการสร้างเกมในระดับหนึ่ง

คุณ rmemr จึงกำลังมองหาผู้อาสาช่วยทำไกด์วิธีการใช้งานโปรแกรมเบื้องต้น รวมถึงรับฟีดแบจากคอมมูนิตี้ เพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ใช้งานดีหรือง่ายยิ่งขึ้น

ถ้าหากทีมงานเกมมอร์คนไหนสนใจทำมิชชั่นเกม The Witcher 3 ในฉบับที่ตนเองต้องการ ก็สามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Radish Modding Tools ผ่าน Nexus Mod ที่นี่ ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top