BY Zreast
15 Jul 22 11:16 pm

มือปล่อยข่าวลือคนดัง ออกมาเผยว่า Assassin’s Creed ภาคใหม่จะมีฉากหลังอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

5 Views

มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับแฟรนไชส์ Assassin’s Creed ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมานี้

ล่าสุดก็เป็นทีของ Jeff Grubb, มือปล่อยข่าวลือที่มีประวัติความแม่นยำอยู่บ่อยครั้ง (เช่น การยืนยันชื่อเกม Star Wars Jedi: Survivor ก่อน EA จะเปิดตัวจริง) ซึ่ง Grubb ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ Podcast ของเจ้าตัวว่าเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่จะมีฉากหลังอยู่ที่ “ประเทศญี่ปุ่น”

โดยในระหว่างจัดรายการ ก็มีการยกประเด็นของเกม Assassin’s Creed Rift ขึ้นมาพูดถึง ซึ่งลือกันว่าจะเป็นภาคใหม่ในสเกลเล็กและมีฉากหลังอยู่ที่กรุงแบกแดด ประเทศอิรัก จากนั้น Grubb ก็เปลี่ยนประเด็นไปยังอีกหนึ่งเกมใหม่ของแฟรนไชส์นี้ พร้อมกับพูดถึงประเทศญี่ปุ่นขึ้นมา

อย่างไรก็ดี, Grubb ไม่ได้ฟันธงชัดเจนว่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับ Assassin’s Creed ฉบับญี่ปุ่นในรูปแบบใด จึงมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นเกมเดี่ยว ๆ หรืออาจเป็นส่วนหนึ่งของ “Assassin’s Creed Infinity” โปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ที่ Ubisoft กำลังพัฒนา ซึ่งจะรวบรวมวัฒนธรรมเอาไว้หลายยุคหลายสมัย

หากข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริง ก็น่าจะสมแก่การรอคอยอยู่ไม่น้อย เพราะแฟน ๆ ซีรีส์นี้ต่างก็เรียกร้องให้มี Assassin’s Creed ฉบับประเทศญี่ปุ่นมาแล้วอย่างยาวนาน และต้องรอติดตามว่า Ubisoft จะทำให้ฝันนี้เป็นจริงหรือไม่ในอนาคต

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top