BY KKMTC
7 Feb 24 2:58 pm

มีรายงานว่า Square Enix วางแผนจะปฏิรูปโครงสร้างในแผนกพัฒนาครั้งใหญ่ เพื่อปรับปรุงคุณภาพเกมให้ดีขึ้น

75 Views

สำนักข่าว Bloomberg ของญี่ปุ่น รายงานว่า Square Enix วางแผนจะปฏิรูปโครงสร้างในแผนกพัฒนาแบบครั้งใหญ่ และไม่มีการประกาศจนกว่าจะถึงช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้

Takashi Kiryu ประธาน Square Enix คนปัจจุบัน กล่าวในระหว่างรายงานผลประกอบการทางการเงินถึงนักวิเคราะห์ว่าตอนนี้ บริษัทกำลังทำการทบทวนถึงโครงสร้างในแผนกพัฒนาอย่างเข้มงวด เพื่อเตรียมปฏิรูปโครงสร้าง

นอกจากนี้ Kiryu มีแผนลดการพัฒนาเกมจาก Outsource แล้วมุ่งเน้นกับการพัฒนาเกมของตัวเองในสเกลขนาดใหญ่มากขึ้น เพื่อปรับปรุงคุณภาพเกมและอัตรากำไรขั้นต้น

“เรากำลังดำเนินการตรวจสอบ เพื่อพิจารณาว่าโครงสร้างองค์กรประเภทใดที่จำเป็นต้องลงไปในไปป์ไลน์ของเรา และค้นหาแนวทางที่ดีที่สุด” – Takashi Kiryu กล่าว

อ้างอิงจากนักวิเคราะห์ที่ได้เข้าร่วมประชุมกับ Square Enix เผยว่าแผนปฏิรูปโครงสร้างในแผนกพัฒนาจะเริ่มบังคับใช้ในเดือนเมษายนนี้ และจะมีการใช้ระบบใหม่ที่สามารถตรวจสอบคุณภาพเกมในระยะเริ่มต้นของการพัฒนาได้

Square Enix Office

ปัจจุบัน Square Enix กำลังมุ่งเน้นกับเกม Final Fantasy VII Rebirth ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ และเกม Foamstars ที่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน PlayStation 4 กับ PlayStation 5

ที่มา: Bloomberg

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top