BY Zreast
8 May 22 6:05 pm

มีรายงานว่า Kanye West เจ้าพ่อแร็ปเปอร์คนดัง เคยเสนอผลงานเกมให้ Shigeru Miyamoto โดยตรงที่บูธ Nintendo

3 Views

Zachary Ryan หัวหน้าโปรดิวเซอร์ฝ่ายชุมชนของ Twitch ออกมาเผยว่าในช่วงต้นปี 2016, Kanye West แร็ปเปอร์คนดัง เคยเดินทางมาที่งานอีเวนต์แห่งหนึ่งในนิวยอร์ค และพูดคุยกับ Shigeru Miyamoto มาแล้ว

โดยคุณ Miyamoto ก็คือผู้ให้กำเนิด Mario และถือเป็นไอคอนของ Nintendo ที่แฟน ๆ ต่างจดจำได้อย่างดี ส่วนทางด้านของ Kanye ก็มีผลงานเกม “Only One” (ชื่อเดียวกับเพลงของเขา) อยู่ระหว่างการพัฒนา ว่าด้วยเรื่องราวของ Donda West แม่ของเขาที่จากไป และกำลังเดินทางสู่สรวงสวรรค์

ซึ่ง Ryan ก็ได้ยินเรื่องเล่ามาจากคุณ Miyamoto ว่า Kanye นั้นปรากฏตัวมาที่บูธของ Nintendo โดยไม่ได้บอกก่อนล่วงหน้า แล้วเขาก็เจาะจงที่จะคุยกับคุณ Miyamoto โดยเฉพาะ

“เขาบอกว่า Kanye ให้ดูตัวเกมต้นแบบ เป็นเรื่องราวของแม่ Kanye ที่โบยบินสู่สวรรค์ และมีเพลง Soundtrack ที่แต่งเองโดยเจ้าตัว”

“เขา (Miyamoto) ส่ายหัวตลอดเวลาที่ Kanye อธิบายตัวเกมเลย ไม่ใช่คิดว่ามันเป็นเกมแย่นะ… แต่น่าจะไม่เชื่อมากกว่าว่า Kanye West จะมาเสนอวิดีโอเกมกับเขา”

Ryan กล่าว

“ในตอนท้ายสุด เขาก็พยักหน้าและบอกว่า ‘มันน่าสนใจมาก’ ก่อนจะเว้นช่วงไปพักใหญ่ แล้วก็บอกต่อว่า ‘นั่นมันกินใจมาก ๆ เลย’ ”

“แล้วเขาก็หัวเราะหนักมาก บอกว่า ‘Kanye West อยากจะร่วมทำเกมกับ Nintendo’ แล้วก็พูดอังกฤษสั้น ๆ ว่า ‘ว้าว!’ กลับไป พร้อมกับยกนิ้วโป้งสองข้างให้”

แน่นอนว่าผลสุดท้ายแล้ว Nintendo ก็ไม่ได้ตอบรับอะไร และใน 2 อาทิตย์หลังจากนั้น Kanye ก็เปิดตัว Only One ออกมาสู่สาธารณะ

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top