BY KKMTC
1 Dec 22 11:02 am

มีรายงานว่า เกม Beyond Good and Evil 2 ยังติดอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา

7 Views

Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือวงการเกม ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวหลายแห่งว่า เกม Beyond Good and Evil 2 ยังติดอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา แม้เปิดตัวมานานแล้วหลายปี

แหล่งข่าวเผยว่า Beyond Good and Evil 2 ยังคงอยู่ในช่วง “บล็อกเฟส (Block Phase) ” เป็นส่วนใหญ่ และพื้นที่ในเกมยังมีอีกหลายส่วนที่สร้างไม่เสร็จ

ย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา มีรายงานว่าทีมงาน Ubisoft เริ่มมีการเชิญบุคคลภายนอกมาทดสอบเล่นเกม Beyond Good and Evil 2 ซึ่งถ้าหากข่าวลือนี้เป็นจริง ก็มีความเป็นไปได้ว่าเกมอาจจะไม่มีความคืบหน้าในการพัฒนาอย่างเท่าที่ควร

Ubisoft เคยอัปโหลดวิดีโอ “Pre-Alpha Demo Walkthrough” ของเกม Beyond Good and Evil 2 ในปี 2018 โดยเนื้อหาเป็นการเผยโฉมเกมเพลย์เบื้องต้น กับเบื้องหลังของการพัฒนาเกม แต่อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้นมา Ubisoft ไม่เคยเผยความคืบหน้าของเกมดังกล่าวอีกเลย นอกจากย้ำว่าเกมดังกล่าว “กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา” เท่านั้น

ถ้าหากข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริง ก็หมายความว่าเราอาจจะไม่เห็นการเปิดตัวเกม Beyond Good and Evil 2 ไปอีกสักพักใหญ่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Insider-Gaming

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top