BY KKMTC
22 Aug 23 1:18 pm

มีรายงานว่า ภาคต่อ Immortals Fenyx Rising ที่โดนยกเลิกการพัฒนา “จะมีความแตกต่างจากเกมอื่นของ Ubisoft”

98 Views

แหล่งข่าวอ้างว่าภาคต่อ Immortals Fenyx Rising มีความแตกต่างจากเกม Ubisoft หลายไตเติล

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่าภาคต่อเกม Immortals Fenyx Rising ได้ถูกสั่งยกเลิกการพัฒนาจากเบื้องบน ซึ่งต่อมา ทางทีมพัฒนาเกม Ubisoft Quebec ออกมายอมรับว่า Ubisoft ต้องการให้ทีมงานได้เน้นพัฒนาโครงการอื่นที่มีความสำคัญกว่า ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าภาคต่อ Immortals Fenyx Rising อาจโดนทิ้งไว้ข้างหลัง

ล่าสุด สื่อ Axios ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงใน เป็นการเผยรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับภาคต่อ Immortals Fenyx Rising โดยเล่าว่าเกมภาคใหม่นั้น จะมีความแตกต่างจากภาคเก่า และเกม Ubisoft ไตเติลอื่น ๆ

แหล่งข่าวเผยรายละเอียดของโปรเจกต์เกม Ubisoft ที่เพิ่งถูกยกเลิกการพัฒนาไปว่าในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในเกาะต่าง ๆ ที่การออกแบบได้แรงบันดาลใจจากประเทศนิวซีแลนด์ หมู่เกาะฮาวาย และหมู่เกาะตาฮีตี ส่วน NPC หลักของเกมนี้จะเป็น “เทพเจ้าโพลีนีเซียน” ที่ทำหน้าคอยมอบพลังพิเศษให้ตัวละครเอกแข็งแกร่งมากขึ้น พร้อมมีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องอีกด้วย

นอกจากนี้ แหล่งข่าวเผยว่าตัวเกม “จะมีความแตกต่างจากเกมอื่น ๆ ของ Ubisoft เป็นอย่างมาก” เพราะตัวเกมได้ใช้ระบบติดตามตำแหน่งบนแผนที่โดย “ใช้ลม ดวงดาว และแม้แต่สัตว์ในเกม” แตกต่างจากเกม Open-World ของ Ubisoft ไตเติลอื่น ๆ ที่ใช้ระบบติดตามแผนที่แบบทั่วไป 

ส่วนด้านเนื้อหา และการนำเสนอก็แตกต่างจากเกมภาคแรกเช่นกัน ตัวเกมจะเน้นการเลือกตัดสินใจมากขึ้น แต่ลดองค์ประกอบการแก้ Puzzle ลง และทิ้งการบรรยายเนื้อเรื่องผ่านความคิดของตัวละครเอก

Immortals Fenyx Rising Ubisoft Works On The Spin Off Set In Polynesia Says Grubb This Is Why Ubisoft Is Working On The Spin Off Set

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการพัฒนาเกมภาคต่อ Immortals Fenyx Rising ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ทำให้รายละเอียดเบื้องต้นของเกมดังกล่าวยังมีน้อยนิด และบางข้อมูลอาจขาดความชัดเจน แต่อย่างน้อย ข้อมูลนี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับทราบว่าภาคต่อ Immortals Fenyx Rising มีความแตกต่างจากภาคแรก และเกมอื่น ๆ ของ Ubisoft ตรงไหนบ้าง

ที่มา: Gamespot

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top