BY KKMTC
5 Mar 24 2:56 pm

มีรายงานว่า ผู้เล่นได้รับเงินคืน หลังส่งเรื่องขอ Refund เกม Suicide Squad: Kill The Justice League ใน PlayStation

82 Views

Paul Tassi นักข่าวในแวดวงเกม รายงานว่ามีผู้ใช้ Reddit คนหนึ่งได้รับเงินจากการคืนเกม Suicide Squad: Kill The Justice League รูปแบบดิจิทัลบน PlayStation

ผู้ใช้ Reddit ‘Tris’ เล่าว่า PlayStation ได้อนุมัติ Refund เกม Suicide Squad หลังส่งคำร้องเรียนผ่านอีเมลไปว่า “สินค้าที่ซื้อมาไม่สามารถใช้งานได้” ซึ่งเจ้าตัวไม่คาดคิดมาก่อนว่า PlayStation จะให้ Refund เกมดังกล่าว เนื่องจาก PlayStation Store มีนโยบายเปิดให้ Refund เฉพาะในกรณีพิเศษเท่านั้น

Wow sony really gave me a refund
byu/Tris_____ inSuicideSquadGaming

สาเหตุที่ผู้เล่นบางกลุ่ม ตัดสินใจ Refund เกม Suicide Squad เนื่องจากตอนนี้ ตัวเกมกำลังมีปัญหาด้านการเชื่อมต่อและเซิร์ฟเวอร์ จึงเกิดปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็นเข้าเล่นเกมไม่ได้ ไม่สามารถบันทึกความคืบหน้าได้ และอื่น ๆ ที่มอบประสบการณ์การเล่นที่ไม่ดี

PlayStation Store มีนโยบายเปิดให้ Refund เกมคุณภาพย่ำแย่เป็นรายเกมเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ ร้านค้าเคยเปิดให้ Refund เกม Cyberpunk 2077 ในช่วงวันเปิดตัว เพราะมีปัญหาด้าน Performance อย่างสาหัสบน PlayStation 4 จนไม่สามารถเล่นเกมได้

อย่างไรก็ตาม Paul Tassi ไม่คิดว่า PlayStation จะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถคืนเกม Suicide Squad เพราะนโยบาย Refund อาจมีผลเฉพาะในบางประเทศเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น ผู้เล่นที่ไม่พอใจในสถานะของ Suicide Squad ณ ตอนนี้ ก็สามารถลองเรียกร้องขอ Refund เกมได้

ที่มา: Forbes

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top