BY KKMTC
23 Jan 24 3:27 pm

มีรายงานว่า ผู้บริหารทีมพัฒนาเกม The Day Before กำลังมองหาพนักงาน เพื่อทำเกมใหม่ในมือถือ

82 Views

เตรียมมีเกมใหม่จากผู้สร้าง The Day Before ?

สื่อ CD-Action ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงใน อ้างว่า Eduard และ Aisen Gotovtsev พี่น้องผู้ก่อตั้งทีมพัฒนาเกม และผู้บริหาร FNTASTIC (ทีมผู้สร้างเกม The Day Before) กำลังมองหา “ผู้มีประสบการณ์” ในการสร้างเกมใหม่

แหล่งข่าวเผยว่า เกมใหม่จากผู้ก่อตั้งทีมงาน FNTASTIC เป็นเกมสำหรับมือถือ และได้เริ่มมองหานักพัฒนามาช่วยทำเกม ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ The Day Before กำลังเจอมรสุมในวันเปิดให้เล่นครั้งแรก โดยพี่น้อง Gotovtsev ได้ยื่นข้อเสนอให้นักพัฒนามาช่วยทำเกม “ราวกับว่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

นอกจากนี้ YouTuber นามว่า iXBT Games อ้างว่า Gotovtsev กำลังพัฒนาเกมใหม่สำหรับมือถือ (ข้อมูลคล้ายของ CD-Action) และมีนักพัฒนาเกมบางส่วนได้เข้าร่วมโปรเจกต์สร้างเกมดังกล่าวแล้ว

สตูดิโอ FNTASTIC ได้ประกาศปิดตัวลงหลังจากเกม The Day Before เปิดให้เล่นเพียงไม่กี่วัน รวมถึงหลังเกิดเหตุการณ์นั้น บัญชี X ของ Eduard Gotovtsev ก็ปิดตัวทันที

The Day Before

ล่าสุด เกม The Day Before ปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากเกมดังกล่าวเข้าข่ายเป็นการ Scam อย่างไม่ต้องสงสัย จึงเชื่อว่าพี่น้อง Eduard และ Aisen Gotovtsev อาจไม่ใช่ชื่อจริง และกำลังใช้ชื่อปลอม เพื่อทำโปรเจกต์ขายฝันต่อไป

ที่มา: Gamesradar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top