BY KKMTC
21 Aug 23 1:54 pm

มีรายงานว่า ทีมพัฒนาเกม Destiny กำลังสร้างเกมใหม่เป็นแนว MOBA โดยใช้ชื่อโครงการว่า “Gummy Bears”

62 Views

สื่อ The Game Post ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า Bungie (ทีมพัฒนาเกม Halo ภาคต้นฉบับ และ Destiny) กำลังพัฒนาเกมใหม่ที่มีชื่อโครงการว่า “Gummy Bears” โดยเกมดังกล่าวเป็นเกม PvP Team-Based ที่มีองค์ประกอบ “มากมาย” จากแนว MOBA

ล่าสุด ทาง Bungie ได้ออกมายืนยันผ่าน X ว่าตอนนี้ ทีมงานกำลังคิดค้นไอเดีย “เกมแอ็กชัน Team-Based ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจักรวาลแฟนตาซีวิทยาศาสตร์ในหลายแฟรนไชส์ และเกมหลายแนว เช่น แนวต่อสู้, Platformer, MOBA, Life Sims (จำลองการใช้ชีวิต) โดยมีเนื้อหาสดใสกับตลกขบขัน” ส่วนตัวละครจะมีการออกแบบที่สดใส น่ารัก และชุดแต่งกายจะเต็มไปด้วยสีนีออนเข้มสะดุดตา

อย่างไรก็ตาม Bungie ไม่มีการเอ่ยชื่อโครงการ “Gummy Bears” ที่กำลังเป็นข่าวลือในตอนนี้ จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าเกมใหม่ที่ Bungie กำลังคิดค้นอยู่จะตรงเหมือนตามที่รายงานหรือไม่

Destiny 2

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 ทีมงาน Bungie ได้จดทะเบียนการค้าที่มีชื่อว่า “Matter” ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าชื่อดังกล่าว อาจเป็นชื่อเกมทางการของ Gummy Bears แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทีมงานกำลังมุ่งเน้นกับการพัฒนาเกม Marathon และเนื้อหาเสริม Destiny 2: The Final Shape จึงคาดว่าเกม Gummy Bears อาจไม่เปิดตัวในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top