BY Zreast
8 Sep 22 12:27 am

มีข่าวลือว่า Assassin’s Creed Mirage จะไม่มีระบบ RPG และกลับคืนสู่แนวทางดั้งเดิมของแฟรนไชส์

5 Views

Rebs Gaming มือปล่อยข่าวลือในแวดวงเกม เปิดเผยว่า Assassin’s Creed Mirage จะไม่มีระบบ RPG และตัวเกมจะกลับคืนสู่แนวทางดั้งเดิมของแฟรนไชส์

โดยสำหรับข้อมูลนี้ ทาง Rebs Gaming ก็เผยแพร่มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมแล้ว แต่จุดที่น่าสนใจคือเจ้าตัวนั้นระบุว่าตัวเกมจะใช้ชื่อ “Assassin’s Creed Mirage” ซึ่งก็ตรงกับที่มีการเปิดตัวออกมาจริง ๆ ในอีก 2 วันต่อมา

นอกจากนี้ คุณ Jason Schreier นักข่าววงในของสื่อใหญ่อย่าง Bloomberg ก็ยืนยันว่าข้อมูลของทาง Rebs Gaming นั้นตรงกันกับที่เขาได้ยินมา โดยเฉพาะในจุดที่ว่าตัวเกมจะออกวางขายช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2023, ฉากหลังอยู่ในกรุงแบกแดด และ “กลับคืนสู่แนวทางดั้งเดิมของ Assassin’s Creed”

ขณะเดียวกัน Tom Henderson, นักข่าววงในอีกคนที่มีประวัติแม่นยำหลายครั้ง ก็เผยแพร่รายละเอียดอย่างเป็นทางการที่หลุดออกมา โดยมีใจความดังนี้

  • พบกับประสบการณ์ของฟีเจอร์และเกมเพลย์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งนิยามความเป็นแฟรนไชส์มานานถึง 15 ปี
  • ออกวิ่งปากัวร์ไปทั่วเมืองอย่างไร้รอยต่อ และจัดการกับเป้าหมายด้วยท่าสังหารที่รุนแรงกว่าที่เคยมีมา
  • สำรวจเมืองอันมีสีสันและเต็มไปด้วยผู้คน ซึ่งจะโต้ตอบกับการกระทำของผู้เล่น และค้นพบความลับภายใน 4 เขตอันแตกต่าง ท่ามกลางยุคทองของกรุงแบกแดด

และยังมีการระบุว่าผู้ที่ซื้อตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 จะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้ยังคงไม่ได้รับการยืนยันจาก Ubisoft และต้องรอติดตามประกาศอย่างเป็นทางการกันอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top