BY Aisoon Srikum
13 Aug 19 6:23 pm

มีการเปิดเผยข้อมูลลับสุดยอดของ Devil May Cry กลางงานมหกรรมอนิเมะฯ

4 Views

เป็นปีทองของ Capcom เลยทีเดียวครับ หลังจากประสบความสำเร็จมาจาก Monster Hunter World ปีที่แล้ว ปีนี้ทั้ง Resident Evil 2  Remake และ Devil May Cry 5 ต่างก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงเช่นกัน และล่าสุดในงาน Anime Festival Orlando ที่จัดขึ้นเมื่อ 9-11 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในตอนท้ายของงาน นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ Dante ก็ได้บอกให้ทุกคนหยุดถ่ายคลิปวิดีโอทั้งหมด

ผมต้องขอให้ทุกคนเก็บมือถือและหยุดถ่ายคลิปทั้งหมดก่อน เพราะผมได้รับอนุญาตจาก Capcom เพื่อแสดงสิ่งนี้ให้ทุกคนดูที่นี่เท่านั้น

และแน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ภายใต้ NDA หรือก็คือสัญญาว่าจะไม่เปิดเผยข้อมูล ทำให้ไม่มีใครรู้อะไรได้เลยว่าจนทาง Capcom จะปล่อยข้อมูลอย่างเป็นทางการ โดยแฟนเกมเดาว่าอาจจะเป็น DLC ของตัวเกมภาค 5 เพราะมันจะยังเร็วไปแน่ หากจะเปิดเผยหรือเปิตดัวภาคต่อของเกม Devil May Cry 5 เพิ่งว่างจำหน่ายไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง

แต่ก่อนหน้านี้ทีมพัฒนาก็บอกไว้เองว่าพวกเขาไม่มีแผนจะปล่อย DLC อะไรเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน ทำให้ข้อมูลชุดนี้เดาอะไรได้ยากมาก เราคงต้องรอจนกว่าทาง Capcom จะเป็นผู้เปิดเผยข้อมูลออกมาเอง และต้องดูว่าในงาน Gamescom 2019 สัปดาห์หน้านี้ Capcom จะประกาศอะไรเพิ่มเติมหรือไม่เกี่ยวกับ Devil May Cry ครับ

Aisoon Srikum

Back to top