BY KKMTC
21 Dec 20 4:46 pm

มาแล้ว ! เกมเมอร์พิสูจน์ม็อดมุมกล้อง Third Person ในเกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PC เป็นครั้งแรก

0 Views

Cyberpunk 2077 เป็นเกมแนว RPG ที่เกมเมอร์บางคนอาจรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเล่นเกมดังกล่าว เพราะเกมใช้มุมกล้อง First Person ซึ่งอาจทำให้เกมเมอร์บางคน มีอาการปวดหัวคลื่นไส้จากการเล่นเกม เนื่องจากเกิดอาการป่วย Motion Sickness

แม้ CD Projekt RED ยืนยันว่า Cyberpunk 2077 เหมาะสำหรับการใช้มุมกล้อง First Person ที่สุด แต่เกมเมอร์หลายคนยังคงหวังลึก ๆ ว่าตัวเกมจะสามารถเลือกมุมกล้องได้ระหว่าง First Person กับ Third Person คล้ายเกม RPG ของค่าย Bethesda ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากเกมออกวางจำหน่าย ก็มีผู้เล่นสร้างม็อดมุมกล้อง Third Person สำหรับ Cyberpunk 2077 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักพัฒนาม็อดนามว่า Cineagle ได้แชร์วิดีโอคลิปพิสูจน์การใช้ม็อดมุมกล้อง Third Person สำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่เขาพัฒนาขึ้นมาเองเป็นครั้งแรก ก็ต้องบอกเลยว่าสามารถใช้งานได้ แถมแอนิเมชันการเคลื่อนไหวตัวละครก็จัดว่าอยู่ในระดับดีเลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=MM1RXPazRzg

อ้างอิงจากเนื้อหาวิดีโอคลิป ม็อดสามารถเลือกมุมกล้อง Third Person ได้ 2 แบบ ระหว่างมุมกล้องหลังตัวละคร และมุมกล้องแบบข้ามหัวไหล่คล้ายเกม Resident Evil ซึ่งมุมกล้องทั้งสองแบบสามารถหมุนรอบตัวละครได้ 360 องศา และแน่นอนว่าเกมเมอร์สามารถมองเห็นตัวละครได้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ม็อด Third Person สำหรับ Cyberpunk 2077 ยังไม่มีการเปิดให้ดาวน์โหลด ณ ตอนนี้ โดย Cineagle เผยว่าม็อดยังต้องใช้เวลาพัฒนาเพิ่มเติมโดยเฉพาะในส่วนของแอนิเมชันตัวละคร นอกจากนี้ ในคลิปไม่มีการสาธิตมุมกล้อง Thrid Person ช่วงเวลาใช้อาวุธปืนอีกด้วย ซึ่งก็ดูเหมือนว่าการพัฒนาม็อดยังต้องใช้เวลาอีกสักพักหนึ่ง

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วนเกมเวอร์ชัน PS4 โดนถอดวางจำหน่ายชั่วคราวแบบไม่มีกำหนด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top