BY BOM
17 Jun 18 3:51 pm

มาแล้วเปิดตัวราคาเกม Resident Evil 2 Remake เวอร์ชั่น PlayStation 4

12 Views

take my money

หลังจากเปิดตัว Trailer ของเกมและตัวอย่างเกมเพลย์บางส่วนไปแล้วบนเวที Sony ในงาน E3 ไปอย่างสวยงามสมใจแฟน ๆ Resident Evil 2 Remake ซึ่งในภาคนี้เรายังได้เล่นเป็นพระเอกสุดหล่ออย่าง Leon ในเวอร์ชั่นหนุ่มหล่อตามสไตล์อเมริกันในฐานะตำรวจน้องใหม่ ที่โดนรับน้องอย่างหนักจากกองทัพซอมบี้และ Clair ในเวอร์สาวสวยสไตล์วัยรุ่นอเมริกาที่ได้เข้ามาเมือง Raccoon City เพื่อตามหาพี่ชายในเมืองแห่งนี้ โดยภาคนี้ได้มีการปรับปรุงตัวเกมให้มีความสมจริงยิ่งขึ้น ซอมบี้น่ากลัวกว่าเดิมและเปลี่ยนรูปแบบของเกมที่เน้นการยิงซอมบี้เป็นเน้นการสำรวจมากกว่า แน่นอนสาวกต่างเฝ้ารอการมาถึงของเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ ตอนนี้เกมได้เปิดให้ Pre Order บน PlayStation Store ของฝั่ง US แล้ว

สำหรับราคาเปิดตัวของเกม Resident Evil 2 Remake เวอร์ชั่น Deluxe Edition จะมีราคา 69.99 เหรียญฯ (ประมาณ 2100) บาทและเวอร์ชั่นธรรมดาจะมีราคา 59.99 เหรียญฯ (ประมาณ 1800 บาท) โดยจะมี Feature ดังนี้

สำหรับผู้ที่ Pre Order ตัวเกมจะได้รับของพิเศษได้แก่

-Deluxe Weapon: ‘Samurai Edge – Chris Model’
-Deluxe Weapon: ‘Samurai Edge – Jill Model’
-Resident Evil 2 Special Theme

ของพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ Deluxe Edition

-Leon Costume: ‘Arklay Sheriff’
-Leon Costume: ‘Noir’
-Claire Costume: ‘Military’
-Claire Costume: ‘Noir’
-Claire Costume: ‘Elza Walker’
-Deluxe Weapon: ‘Samurai Edge – Albert Model’
-‘Original Ver.’ Soundtrack Swap

Resident Evil 2 Remake

YouTube video

Resident Evil 2 Remake มีกำหนดการที่จะเปิดให้เล่นในวันที่ 25 มกราคม 2019 เพื่อน ๆ ที่สนใจก็สามารถไป Pre Order ได้เลยแต่อาจจะต้องใช้ VPN ในเข้าไปซื้อสำหรับ ID ใครที่เป็นโซนไทย แต่สำหรับใครที่ไม่อยากมุดก็คงอาจจะต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง โดยสามารถเข้าไปซื้อได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top