BY BOM
13 Sep 18 11:05 am

มาแล้วตัวอย่างใหม่ของ Assassins Creed Odyssey ในชื่อว่า “อำนาจแห่งทางเลือก” พร้อมเปิดตัวฟิกเกอร์สุดเท่

5 Views

 Ubisoft ได้เปิดเผยตัวอย่างในชื่อของ “อำนาจแห่งทางเลือก” แล้ววันนี้ก่อนการวางจำหน่ายของ  Assassins Creed Odyssey พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ ตุลาคม 2561 โดยที่ตัวอย่างนี้จะทำให้ผู้รับชมทราบถึงแนวคิดที่ว่า “นี่คือโลกที่ไม่มีเส้นทางที่ผิดพลาดและไม่มีการตัดสินใจที่พลาดพลั้ง” 

ซึ่งเกี่ยวพันกับธีมหลักของเกมอย่าง “ทางเลือก” โดยนี่เป็นครั้งแรกที่ Assassin’s Creed จะให้โอกาสผู้เล่นในการสร้างมหากาพย์ของตนเองผ่านตัวเลือกมากมายในเกม และในขณะเดียวกัน Ubisoft ก็ได้ประกาศวางจำหน่ายฟิกเกอร์ผลิตจำนวนจำกัดอย่าง AlexiosLegendary figurine” ด้วยเช่นกัน ฟิกเกอร์ชุดนี้ผลิตออกมาเพียง 1,900 ชุดทั่วโลกและจะมีจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นจำนวนจำกัด

ฟิกเกอร์ AlexiosLegendary figurine” (ความสูง 68ซม.) จะนำเสนอ Alexios ในท่าต่อสู้บนฐานของ Medusa โดยสวมชุดวีรบุรุษแห่งสปาตาร์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับอาวุธอย่างปลายหอกของ Leonidas นมือ นอกจากนั้นแล้ว Ubicollectibles ยังได้ประกาศฟิกเกอร์ของ Alexios (ความสูง 32ซม.) และ Kassandra (ความสูง 29ซม.) รวมถึงปลายหอกของ Leonidas แบบจำลองอย่างเป็นทางการ (ความยาว 60ซม.) ให้นักสะสมและแฟนๆ ของ Assassins Creed Odyssey ได้เลือกซื้อ

Assassins Creed Odyssey ถือเป็นเกมแอ็คชั่นอาร์พีจีสุดทะเยอทะยาน ที่ตัวเลือกถือเป็นศูนย์กลางของประสบการณ์ในเกม เกมนี้มีระบบสนทนาโต้ตอบแบบใหม่ ที่จะกระตุ้นให้ผู้เล่นสร้างเส้นทางของตนและส่งผลกระทบต่อโลกในเกม รวมถึงตัวละครและเนื้อเรื่องเพื่อปั้นแต่งอนาคตของกรีซด้วยตัวเอง ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งอาวุธและของสวมใส่ ได้ฝึกฝนและติดตั้งความสามารถพิเศษใหม่ๆ และยังจะได้บุกตะลุยเข้าสู่สมรภูมิขนาดใหญ่ระหว่างสปาร์ตาและเอเธนส์ ที่ซึ่งทหารนับร้อยจะได้ประจันหน้ากัน การกลับมาของระบบยุทธนาวีแบบโอเพนเวิลด์จะให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจทะเลกว้างอย่างไร้รอยต่อ ทั้งยังได้ปรับแต่งเรือของตนและเฟ้นหาลูกเรือของตนเองผู้มีความสามารถแตกต่างกันไป เมื่อมีประเทศกรีซทั้งประเทศให้ออกค้นหาเช่นนี้ จากทั้งชายหาดอันงดงามบริสุทธิ์ไปจนถึงมหานครอันเปี่ยมชีวิตชีวา จากยอดภูผาอันปกคลุมไปด้วยหิมะจนถึงห้วงลึกแห่งทะเลอีเจียน ผู้เล่นจะได้พบกับบุคคลผู้โด่งดังแห่งกรีซโบราณรวมถึงตำนานต่างๆ ในยามที่ท่องไปในมหากาพย์ของตนเอง

Assassin’s Creed Odyssey จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ ตุลาคม 2561 บนเครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X, เครื่อง PlayStation 4 และ Windows PC  โดยผู้เล่นที่สั่งจองเกมล่วงหน้าฉบับ Digital Gold Edition กับ Digital Ultimate Edition ของAssassin’s Creed Odyssey ก่อนวันที่ ตุลาคม 2561 จะได้รับเกมล่วงหน้าเป็นเวลา วันเริ่มตั้งแต่วันที่ ตุลาคมเป็นต้นไป

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top