BY Aisoon Srikum
15 Aug 19 3:42 pm

มาเช็คมือถือของตัวเองกัน ว่าพร้อมจะเล่น Call of Duty Mobile หรือไม่

100 Views

แฟน ๆ Call of Duty ทั้งหลายในช่วงปลายปีนี้น่าจะเต็มอิ่มกันแน่นอน เพราะนอกจากภาค Modern Warfare ในแบบฉบับ Reboot จะกลับมาเตรียมวางจำหน่ายให้เราได้เล่นแล้ว สำหรับเวอร์ชั่นมือถือก็ยังมี Call of Duty Mobile ที่กำลังจะเปิดให้บริการกันอีกด้วย แต่ปัญหาใหญ่สำหรับคนที่อยากเล่นคือ ไม่รู้ว่ามือถือตัวเองจะเล่นได้หรือไม่

เกมเมอร์ชาวไทยน้ำใจงาม นามว่า Kerlos จึงได้จัดทำเว็บไซต์ที่เขาเขียนขึ้นมาเพื่อเอาไว้สำหรับทดสอบเช็คสเปคมือถือของตัวเองว่าสามารถเล่น Call of Duty Mobile ได้หรือไม่ โดยสามารถเข้าไปเช็คสเปคมือถือของตัวเองได้ ที่นี่ และพิมพ์ชื่อรุ่นมือถือของตัวเองลงไป ระบบก็จะประมวลผล พร้อมกับแจ้งว่าเล่นได้ น่าจะเล่นได้ หรือ เล่นไม่ได้ ซึ่งเว็บนี้ไม่ใช่เว็บทางการของผู้พัฒนาเกมนะครับ แต่คุณ keRLos ทำเอาไว้เพื่อจะได้ให้เกมเมอร์ได้ตรวจสอบกันง่าย ๆ และมันเป็นข้อมูลจากการรวบรวมผลการทดสอบ อาจจะมีการผิดพลาดได้ ถ้ามีสเปคเครื่องรุ่นไหนแสดงผลผิดพลาดก็สามารถแจ้งไปที่แฟนเพจตามลิงค์ในเว็บไซต์ได้เลย

สำหรับ Kerlos นั้น แฟนเกม Overwatch อาจจะรู้จักดีเพราะเป็นถึงหนึ่งในโปรเพลเยอร์ชาวไทยของเกม แต่ดูจากการเขียนเว็บเช็คสเปคมือถือของเกม Call of Duty Mobile แบบนี้ เราอาจจะได้เห็นเขามาวาดลวดลายใน Call of Duty เวอร์ชั่นมือถือนี้ก็ได้ครับ และใครที่ชื่นชอบผลงานของเขาก็สามารถไปติดตาม แฟนเพจของ Kerlos ได้เช่นกันครับ

Aisoon Srikum

Back to top