BY Nattapit Arsirawatvanit
5 Sep 18 10:42 am

ภารกิจหลักของ Fallout 76 จะจบลงเมื่อคุณปล่อยนิวเคลียร์

14 Views

แม้ว่าจะมุ่งเน้นไปที่การให้ประสบการณ์ในการเล่นออนไลน์ แต่ Fallout 76 ก็มีภารกิจหลักพร้อมกับเนื้อเรื่อง ที่จะสอนเกี่ยวกับวิธีอาศัยอยู่ในโลกของเกมเบื้องต้นหลังจากที่คุณเข้าสู่เกม โดยมันจะสอนตั้งแต่เทคนิคเริ่มต้นไปจนถึงเรื่องสำคัญที่คุณควรรู้ก่อนที่จะเข้าสู่ End Game ซึ่งล่าสุด Bethesda ก็ออกมาพูดเกี่ยวกับเนื้อหาของระบบนี้ และดูเหมือนว่าจะเป็นการสปอยล์ผู้เล่นครั้งสำคัญ

หลังจากที่คุณออกมาจาก Vault 76 คุณจะได้รับคำแนะนำพร้อมคำใบ้ลับ ๆ จาก Overseer ผู้ที่ออกจาก Vault มาได้ก่อนคุณ โดยคำแนะนำนี้จะพาคุณเข้าสู่ภารกิจเนื้อเรื่อง ภารกิจที่จะพาคุณไปผจญภัยทั่วแผนที่ของเกม จนในภารกิจสุดท้ายคุณต้องมีเลเวลสูงพอสมควรถึงจะสามารถสำเร็จภารกิจได้

“ในตอนจบคุณจะได้ยิงนิวเคลียร์” Todd Howard เปิดเผยกับเว็บไซต์ Game Informer  “นิวเคลียร์เป็นระบบในเกม และมันจะอยู่ในเนื้อเรื่องหลักด้วย” อธิบายก่อนว่าเจ้าหัวรบนิวเคลียร์นี่ค่อนข้างจะเป็นคอนเทนท์หลักของเกมในช่วงท้าย ทำให้มันค่อนข้างมีเหตุผลที่พวกเขานำมันมาใส่ในเนื้อเรื่องด้วย

Bethesda เคยพูดเกี่ยวกับระบบของเกมที่สนับสนุนการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น จนอาจจะทำให้ผู้เล่นบางคนเกิดอาการไม่สนุกกับสถานการณ์แบบนี้ได้ แต่เหมือนว่าเราคงไม่ต้องกังวลอะไรมากนัก เนื่องจากเพิ่งมีการเปิดเผยจาก Chris Mayer ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาของเกมว่า ในเซิร์ฟเวอร์หนึ่งจะมีผู้เล่นเพียงแค่ 24 คน แถมแผนที่ในเกมก็ยังกว้างกว่า Fallout 4 ประมาณ 4 เท่า เพราะฉะนั้นเราจะเจอผู้เล่นอื่นระหว่างเล่นยากมาก ๆ

Fallout 76

มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top