BY KKMTC
26 Mar 19 12:48 pm

ภารกิจของ Cyberpunk 2077 จะซับซ้อนกว่า The Witcher 3 หลายเท่า

3 Views

ทีมงาน CD Projekt RED เคยกล่าวว่าเกม Cyberpunk 2077 จะยกระดับคุณภาพเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าทุกเกม ไม่ว่าระบบเกมเพลย์, การนำเสนอ และระบบเควส ล่าสุดทางทีมงานออกมายืนยันว่าเควสของเกมดังกล่าว มีความซับซ้อนกว่า The Witcher 3 ถึง 3-5 เท่า

เว็บไซต์ Wccftech รายงานเกี่ยวกับเรื่องที่นิตยสาร GameStar สัมภาษณ์คุณ Philipp Weber ผู้ออกแบบเควส และคุณ Miles Tost ผู้ออกแบบด่าน เรื่องเกี่ยวกับระบบเควสภายในเกม Cyberpunk 2077 ซึ่งทั้งสองบอกว่า ตัวภารกิจจะซับซ้อนกว่า The Witcher 3 ประมาณ 3-5 เท่า

ทีมงานกล่าวว่า ต้องการให้เควสของ Cyberpunk 2077 มีความหลากหลายกับลงตัว และเผยว่ามีเควสหนึ่งที่บังคับให้ผู้เล่นต้องทิ้งอาวุธ แต่รื้อใหม่ทั้งหมดเพื่อให้เกมเมอร์สามารถเก็บอาวุธต่อไปได้

หากอ้างอิงจากโพสต์ Reddit คุณ Philipp Weber ออกมาอธิบายองค์ประกอบของระบบเควสในเกมเพิ่มเติม เช่น ผู้เล่นสามารถเลือกวิธีแก้ไขสถานการณ์แบบชาญฉลาด หรือเพิ่มความท้าทายให้ยากขึ้น, ตัวเลือกเยอะ และเควสบางเควสอาจมีหลายขั้นตอน แต่ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้ไม่ยาก

ทีมงานกล่าวว่าระบบเควสของ Cyberpunk 2077 จะมีความสมเหตุสมผล และเชื่อมต่อกับเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งคุณภาพของเกมต้องดีกว่า The Witcher 3 อย่างแน่นอน

cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 ไม่มีวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน แต่คาดว่าอาจวางขายช่วงปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top