BY KKMTC
29 May 19 2:52 pm

ภาพหลุดหน้าข้อมูล Pre-Order ของเกม Death Stranding

2 Views

แม้ล่าสุด เกม Death Stranding จะเริ่มนับถอยหลังกำหนดการเตรียมเผยสิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับเกม แต่ไม่ทันได้ถึงเวลาที่กำหนด ก็มีภาพหลุดหน้า Pre-Order เกม Death Stranding ออกมาแล้ว

อ้างอิงจาก Reddit โดย u/jlcaloca89 กล่าวว่า ร้านค้าของ PlayStation Store ได้หลุดหน้าร้านค้า Pre-Order ของเกม Death Stranding ซึ่งเป็นรายละเอียดไอเท็มที่ได้จากการจับผลิตภัณฑ์เกมล่วงหน้า

ซึ่งภาพหลุดสินค้า Pre-Order ของเกม Death Stranding จะมีไอเท็มพิเศษประกอบไปด้วยดังนี้

  • Gold *Sam* Sunglasses – แว่นตาสีทองของ Sam
  • Gold Armor Plate – เสื้อเกราะสีทอง
  • Gold Hat – หมวกสีทอง
  • Gold Speed Skeleton – ไอเท็ม Speed Skeleton สีทอง
  • Dynamic Theme สำหรับ PS4 ของเกม Death Standing
  • ภาพ Avatars “Chibi Ludens”

จุดสังเกตน่าสนใจที่สุดคือ หน้าร้านค้า Death Stranding มีการเล่าเรื่องอธิบายเนื้อหาของเกมเล็กน้อยว่า “Sam Bridges ต้องเผชิญหน้ากับพวก Death Stranding และต้องแบกรับชะตากรรมของโลกทั้งใบในเอื้อมมือท่ามกลางโลกที่แตกสลาย เพื่ออนาคตของมนุษยชาติ”

อย่างไรก็ตาม แม้ตัวเกมจะเปิดให้ Pre-Order แล้ว แต่วันเวลาจำหน่ายของเกมยังไม่ได้รับการเปิดเผยเช่นเดิม และบอกตามตรงว่าไอเท็ม Pre-Order ค่อนข้างดูเรียบง่ายเกินไป จนไม่ค่อยน่าดึงดูดซะเท่าไหร่นัก

แต่ไม่นานมานี้ ตัวเกม Death Stranding ได้มีการเริ่มนับเวลาถอยหลังปริศนาแล้ว โดยมีกำหนดการสำหรับโซนไทยในวันที่ 30 พฤษภาคม 2019 นี้ ฉะนั้นข้อมูลสำคัญของตัวเกมอาจได้รับการเปิดเผยในไม่ช้า ถ้าหากใครสนใจก็สามารถเตรียมรับชมไลฟ์สตรีมได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top