BY Zreast
19 Feb 21 12:24 am

ภาพยนตร์ Mortal Kombat เผยตัวอย่างฉบับเต็ม พร้อมซับไทย กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 8 เมษายนนี้

3 Views

ภาพยนตร์ Mortal Kombat ได้ปล่อยตัวอย่างเต็ม ๆ ความยาวกว่า 2 นาทีออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งมีตัวละครอันเป็นที่รักของแฟนเกมปรากฏอยู่ด้วยมากมาย

YouTube video

จากตัวอย่าง ทำให้ทราบว่าภาพยนตร์จะใช้ชื่อภาษาไทยตรง ๆ ว่า “มอร์ทัล คอมแบท” โดยทาง WarnerBros เขียนเรื่องย่อกำกับไว้ใต้วิดีโอดังนี้

“ Mortal Kombat – มอร์ทัล คอมแบท เล่าเรื่องราวของ โคล ยัง นักสู้ MMA ผู้คุ้นชินกับการชกต่อยเพื่อแลกเงิน แต่ไม่เคยรู้เรื่องราวภูมิหลังของตัวเอง และไม่รู้ว่าทำไม จักรพรรติชางจง แห่ง เอาต์เวิล์ด ถึงต้องส่ง ซับ-ซีโร่ นักรบมือหนึ่งผู้ใช้เวทย์น้ำแข็งและศาสตร์ความหนาวมาไล่ล่า โคล ให้สิ้นซาก

ด้วยความกลัวว่าครอบครัวของเขาจะไม่ปลอดภัย โคล จึงออกตามหา ซอนย่า เบลด ตามคำแนะนำของ แจ็กซ์ นายพันหน่วยรบพิเศษผู้มีปานประหลาดรูปมังกรตั้งแต่เกิดเช่นเดียวกับ โคล

จากนั้น โคล ก็ได้พบว่าเขานั้นอยู่ที่วิหารของ ลอร์ดไรเดน เทพเจ้าอาวุโสผู้คุ้มครองเอิร์ธรีล์ม และมอบที่ลี้ภัยให้กับผู้คนที่มีปานรูปเดียวกัน ที่นั่น โคล ได้ฝึกวิทยายุทธกับนักรบผู้คร่ำหวอดในสังเวียน หลิว คัง, คัง เหลา และทหารรับจ้างเถื่อน คาโน่ เพื่อต่อสู้เคียงข้างเหล่าแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ของโลกมนุษย์กับศัตรูจาก เอาต์เวิลด์ ในศึกครั้งสำคัญที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน

แต่ โคล จะสามารถเค้นพลังลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายและจิตวิญญาณของเขาออกมาได้หรือไม่ แล้วจะทันเวลาช่วยเหลือครอบครัวของเขา และหยุดการรุกของเอาต์เวิล์ดได้หรือเปล่า? “

สำหรับภาพยนตร์นี้ จะได้ Simon McQuoid มาเป็นผู้กำกับ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์คือวันที่ 8 เมษายนที่จะถึงนี้ ส่วนบน HBO Max นั้น ตามกำหนดการเดิมของอเมริกาคือวันที่ 16 เมษายน จึงคาดว่าจะไม่ได้มาพร้อมกัน และอาจต้องรอประมาณ 1 สัปดาห์สำหรับช่องทางนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top