BY Zreast
28 Mar 21 9:40 pm

ภาพจากกองถ่ายซีรีส์ The Witcher Season 2 เผยให้เห็นว่าอาจมี Wild Hunt มาร่วมปรากฏอยู่ในเรื่องด้วย

5 Views

ภาพจำนวนหนึ่งจากกองถ่ายของซีรีส์ The Witcher ที่ฉายบน Netflix เผยให้เห็นว่าอาจจะมีกลุ่ม Wild Hunt จากเกม The Witcher 3 มาปรากฏอยู่ใน Season 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย

จากรายงานของเว็บไซต์ Redanian Intelligence ได้โชว์ภาพใหม่ ณ ชายหาด Saunton Sands, เดวอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นกลุ่มนักรบสวมชุดเกราะหนาบนหลังม้า เข้าเค้ากับ Wild Hunt อย่างไม่มีทางเป็นอื่น แม้ว่าลักษณะการดีไซน์จะไม่ได้ตรงเป๊ะกับฉบับเกมก็ตาม

มีข้อสังเกตอยู่อย่างหนึ่งว่ากลุ่มคนที่ถ่ายทำอาจไม่ได้มีจำนวนหนาแน่นเท่า Wild Hunt ในเกม จึงมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้มีบทบาทหลักมากนัก แต่ทั้งนี้ก็ไม่แน่เช่นกัน เพราะใน Season แรกก็มีเส้นเรื่องที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ มาแล้ว จึงเป็นไปได้ว่าในคราวนี้เองก็อาจจะเดินเรื่องไปจนถึงเนื้อหาของเกมภาค 3 ได้เลยด้วย

หลังจากกระบวนการถ่ายทำต้องสะดุดลงไปในช่วงวิกฤติโรคระบาดเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้ The Witcher ก็เปิดกล้องเดินหน้ากันต่อแล้ว และเราก็เริ่มจะได้เห็นการปล่อยข้อมูลใหม่ ๆ ออกมาจากทีมงานมากขึ้น เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยระหว่างที่รอคอย

The Witcher Season 2 ยังไม่เปิดเผยกำหนดออกฉายอย่างเป็นทางการ และหากมีข้อมูลความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม เราจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา : Eurogamer, PCGamesN

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top