BY KKMTC
27 May 21 11:42 am

พลาดอีกปี ! BlizzCon จะไม่จัดแสดงในปีนี้ เพราะความกังวลเกี่ยวกับ COVID-19

1 Views

ทีมพัฒนาเกม Blizzard Entertainment ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการ ยืนยันว่า BlizzCon หรืองานมหกรรมเกมครั้งใหญ่ของ Blizzard จะยังคงไม่จัดแสดงในปีนี้ หลังจากปีที่ผ่านมา งานดังกล่าวโดนยกเลิกการจัดเนื่องจากการระบาดของโรค COVID-19

Saralyn Smith ฝ่าย Executive Producer ของ BlizzCon กล่าวในแถลงการณ์ว่า ทีมงานคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า BlizzCon ต้องสามารถกลับมาจัดงานได้ในปีนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน “มีความซับซ้อน และยังมีการระบาดของโรคอย่างต่อเนื่อง” ทางทีมงานจึงตัดสินใจไม่จัดงาน BlizzCon ประจำปีนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ BlizzCon จะไม่จัดในปีนี้ แต่รายการ BlizzCon Online ยังคงมีแผนจัดแสดงผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่อไป แม้ Smith ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดคอนเทนต์ภายในงานเพิ่มเติม แต่ยืนยันว่า “จะมีการพบปะกับนักพัฒนาเกมแบบตัวต่อตัว และแบ่งปันแผนการของทีมงานร่วมกัน”

หลังจาก Blizzard เปิดตัววิดีโอเกมเพลย์ของ Diablo 4 และ Overwatch 2 เมื่อช่วงปลายปี 2020 ถึงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา ก็มีความเป็นไปได้ว่ารายละเอียดเพิ่มเติมของทั้งสองเกมจะมีการอัปเดตอีกครั้งภายใน BlizzCon Online ถ้าหากคุณเป็นแฟน ๆ เกมของ Blizzard ก็เตรียมตัวรอรับชมได้เลยครับ

BlizzCon Online มีกำหนดการถ่ายทอดภายในปีนี้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top