BY StolenHeart
15 Jul 19 3:51 pm

พบโปรปราบเซียนจาก KFC จีน กินชุดใหญ่หมดรับ Mount ในเกม Final Fantasy XIV ไปเลย

1 Views

สำหรับคนที่เล่น Final Fantasy XIV น่าจะรู้ดีว่าเหล่าสัตว์ที่ขี่ได้หรือ Mount นั้นต้องเสียเงินซื้อหรือไม่ก็ต้องไปหาดรอปหรือแลกมา ซึ่ง Mount หลายตัวนั้นก็สวยงามน่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างมาก และล่าสุดนี้ก็มีโปรโมชั่นจากร้านฟาสต์ฟู๊ตชื่อดังในประเทศจีนที่ต้องกินเมนูที่กำหนดให้หมด จึงจะได้รับ Mount ด้วยนี้ไป

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากสมาชิกใน Reddit คนหนึ่งที่โพสในห้อง Sub Reddit ของเกม Final Fantasy XIV ถึงโปรโมชั่นใหม่จาก KFC ในประเทศจีน ที่จะทำการแจกโค้ด Mount Black Chocobo ตัวอ้วน โดยมีเงื่อนไขว่าต้องทานอาหารชุดพิเศษขนาดครอบครัวให้หมด โดยมีรายชื่อเมนูดังต่อไปนี้

  • Double Chicken Burger 1 ชิ้น
  • Vegan Mushroom Burger 1 ชิ้น
  • Chicken Nuggets 5 ชิ้น 1 ชุด
  • ไก่สูตรต้นตำรับ 2 ชิ้น
  • New Orland Chicken Wings 2 ชิ้น 1 ชุด
  • Old Beijing Spicy Duck Roll 1 ชิ้น
  • Pepsi แก้วใหญ่ 2 แก้ว
  • ชาอู่หลงรสพีชขนาดใหญ่ 2 แก้ว

อาจจะฟังดูไม่ยาก แต่นี่คือขนาดที่ทาง KFC บังคับว่าต้องทานให้หมดด้วยตัวคนเดียว! ไม่อย่างนั้นพนักงานจะไม่แจกโค้ดสำหรับ Mount ตัวนี้ให้อย่างเด็ดขาด และต้องทานที่ร้านเท่านั้นด้วย ซึ่งถ้ายังไม่เห็นภาพว่ามันเยอะขนาดไหน ก็ลองดูภาพด้านล่างกันได้เลย

ซึ่งนี่ถือได้ว่าเป็นศึกหนักระดับลง Raid ในเกม Final Fantasy XIV เลยทีเดียว และถ้าหากทานหมดตามที่ว่าไปนั้น ก็จะได้รับโค้ดสำหรับ Mount โจโคโบะอ้วนดำ 1 โค้ด และถ้าจะให้ครบจำนวนคน Raid ที่ว่า ก็ต้องทานให้ได้ทั้งหมดสี่ชุด ซึ่งจัดเป็นเงื่อนไขที่โหดร้ายทารุณเอาเรื่องทีเดียว

หนึ่งในผู้โชคร้ายที่โดนพนักงานเอาอาหารชุดใหม่มาให้หลังจากหลบไปเข้าห้องน้ำแค่แป๊บเดียว

ถึงกับต้องเรียกผู้ช่วย

มีการเกณฑ์คนเสมือนลง Raid ของจริงก็ไม่ปาน…

น่าเสียดายที่โปรโมชั่นดังกล่าวนี้มีเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น และมีจำนวนจำกัดแค่ 300,000 ชุด(แต่เปลี่ยนมาแจกไม่จำกัดในภายหลังเพราะได้รับความนิยมอย่างมาก) และที่น่าสนใจคือเหล่าเกมเมอร์ในจีนต่างสรรหาวิธีการผ่าน Raid นี้อย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียวครับ ก็ถือได้ว่านี่เป็นโปรโมชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งของ KFC ในจีนเลยทีเดียวครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top