BY StolenHeart
5 Jul 19 7:03 am

พบเบาะแสใหม่จาก Red Dead Redemption 2 ที่ให้ชาว PC ได้เฮกันแล้ว

3 Views

หลังจากที่กวาดทั้งเงินทั้งกล่องไปมากมายในปีที่แล้วสำหรับ Red Dead Redemption 2 โคตรเกมคาวบอยโลกเปิดจากฝีมือของ Rockstar Games ที่วางจำหน่ายแค่บนคอนโซลเท่านั้น ปล่อยให้ชาว PC นั่งเหงาไปนานเพราะไม่มีข่าวคราวใด ๆ นอกจากข่าวลือเล็ดรอดออกมาแม้แต่น้อย แต่ก็ดูเหมือนว่าล่าสุดนี้ก็เริ่มที่จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันบ้างแล้วสำหรับชาว PC ครับ

โดยข้อมูลนี้มาจากนักขุดข้อมูลท่านหนึ่งที่ค้นพบสิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาในหน้าเว็บไซต์ของ Rockstar Social Club ซึ่งเขาได้เผยหน้า Souce Code ออกมา ซึ่งก็มีการค้นพบข้อความด้านในว่า “RDR2_PC_Accomplishment” ที่แปลตรงตัวว่า Red Dead Redemption 2 PC เสร็จสมบรูณ์แล้วนั่นเอง

แหล่งข่าวจากทางเว็บไซต์ DSO Gaming ก็พบว่าข้อความดังกล่าวนี้มาจาก Source Code ในเว็บไซต์ของ Social Club จริง ๆ ซึ่งอาจจะเป็นการยืนยันแบบกลาย ๆ แล้วว่าเราจะได้สัมผัสกับ Red Dead Redemption 2 บนระบบ PC ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่งที่เหลือก็คือรอการยืนยันจาก Rockstar เกี่ยวกับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

Red Dead Redemption 2ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า CEO ของ Take Two ได้ให้ความเห็นว่า การ Port เกม Red Dead Redemption 2 มาลงให้กับระบบ PC นั้นทำได้อย่างง่ายดายมาก และประสิทธิภาพความลื่นไหลต่าง ๆ นั้นก็ไม่ลดลงไปเลย  นั่นก็แสดงว่าเราอาจจะได้เห็นข่าวดีในเรื่องนี้กันในไม่ช้านี้แล้ว

สำหรับชาวคอนโซล ตอนนี้ Red Dead Redemption 2 วางจำหน่ายแล้วบนระบบ PS4 และ Xbox One ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top