BY Zreast
3 Jun 22 10:01 pm

พบข้อมูลหลุดโฉมหน้าตัวละครใน Street Fighter 6 ทั้งจากภาคเก่าและหน้าใหม่ รวมทั้งสิ้น 22 คน

1 Views

เพิ่งเผยโฉมแรกแบบเต็ม ๆ มาได้ไม่กี่ชั่วโมง ก็มีข้อมูลหลุดโฉมหน้าตัวละครใน Street Fighter 6 ออกมาแล้วเรียบร้อยบนโลกออนไลน์

*** มีการเปิดเผยหน้าตาของตัวละครใน Street Fighter 6 *** สำหรับใครที่อยากรอลุ้นให้ทาง Capcom ประกาศออกมาด้วยตัวเอง ก็ให้ข้ามโพสต์นี้ไปได้เลย

สำหรับตัวละครทั้งหมดที่หลุดออกมา สามารถชมได้จากบนทวิตเตอร์ :

https://twitter.com/Sigmaah1/status/1532588578617839616

โดยแหล่งที่มาของรูปนี้ยังคงเป็นปริศนา แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ให้ความเชื่อถืออยู่พอสมควร เนื่องจากดีไซน์ชุดของตัวละครเก่า ๆ และโฉมหน้าของตัวละครใหม่อย่าง Jamie นั้นก็ตรงตามวิดีโอตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาในงาน State of Play เมื่อเช้าวันนี้

ขณะเดียวกัน ทางเว็บไซต์ VGC ก็ให้รายละเอียดว่าภาคนี้จะมีตัวละครหน้าเก่าที่กลับมาอีกครั้ง คือ Cammy และ Dee Jay จาก Super Street Fighter II, Akuma จาก Super Street Fighter II Turbo, Juri จาก Super Street Fighter IV และ Ed กับ Rashid จาก Street Fighter V

ส่วนตัวละครหน้าใหม่ที่หลุดออกมาเพิ่มเติม คือ “Lily” นักสู้ชาวเม็กซิกัน, “Kimberley” นักสู้ชาวอเมริกันผู้มากับทรงผมเดรดล็อค และ “A.K.I.” นักสู้ปริศนาจากประเทศจีน ผู้ใช้กรงเล็บเป็นอาวุธ

Street Fighter 6 จะลงให้ทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC โดยถ้ามีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม เราจะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top