BY StolenHeart
13 Apr 19 4:24 pm

พบกับโปรเจค Bloodborne เวอร์ชั่นบอร์ดเกมใน Kickstarter ได้เร็ว ๆ นี้

10 Views

แทบจะเรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมกันไปเลยสำหรับเกมยอดนิยมที่มักจะมีการเปิดระดมทุนเพื่อสร้างใหม่ในรูปแบบบอร์ดเกมอยู่เสมอ ล่าสุดนี้ก็เป็น Bloodborne เกมสุดยากสุดโหดขวัญใจผู้เล่นก็กำลังจะมีโปรเจคระดมทุนเพื่อสร้างออกมาในเร็ว ๆ นี้แล้ว

โดยโปรเจคนี้มาจากผู้จัดจำหน่ายบอร์ดเกมเจ้าใหญ่อย่าง CMON Games ที่ประกาศทางหน้า Twitter ของตนว่า พวกเขากำลังเตรียมเปิดระดมทุนเพื่อสร้าง Bloodborne เวอร์ชั่นบอร์ดเกมมาวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ โดยได้มีการซื้อลิขสิทธิ์มาอย่างถูกต้องเพื่อเตรียมพร้อมในการระดมทุน ซึ่งในเวลานี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาอยู่

โดยตัวเกมนั้นจะเป็นบอร์ดเกมในสไตล์ Action Adventure ที่ผู้เล่นต้องทำตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย และสามารถเล่นได้พร้อมกันสูงสุด 4 คน สวมบทเป็น Hunter ออกค้นหาความลับและผจญภัยในเมือง Yharnam โดยจะมีฟิกเกอร์ที่อ้างอิงจากเหล่าตัวละครในเกมและอาวุธหลายชนิดที่เป็นเอกลักษณ์มาให้ใช้ด้วย

ส่วนระบบการต่อสู้นั้นจะให้ผู้เล่นได้จัดชุดการ์ดเพื่อใช้ในการต่อสู้กับศัตรูที่เจอ และการกระทำของผู้เล่นก็จะมีผลในภายหลังเกิดขึ้นหลังจากที่เล่นต่อไปด้วย

โดยจะเริ่มมีการระดมทุนในโปรเจค Kickstarter ขึ้นในวันที่ 23 เมษายนนี้ โดยยังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม แต่เชื่อว่าถ้ายอดระดมทุนมากพแ เราก็อาจจะได้เห็นอะไรเพิ่มเติมมากกว่านี้อีกแน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top