BY StolenHeart
20 Jun 20 1:52 pm

พบกับพวงกุญแจจอย PS4 แบบพิเศษ ที่สามารถใช้แทนบัตรผ่านรถไฟฟ้าในไต้หวันได้

6 Views

สำหรับแฟนบอยเครื่อง PlayStation จาก Sony น่าจะมีหลายคนที่อยากแสดงความรักในแบรนด์ของตนผ่านทางเครื่องประดับหรือการแต่งกายให้โลกรู้ ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจคือพวงกุญแจรูปจอย PS4 ของไต้หวันที่สามารถใช้แทนบัตรผ่านทางรถไฟฟ้าในประเทศได้ด้วย

https://www.facebook.com/PlayStationTaiwan/videos/747996935726709/

โดยทาง Easy Card Corporation บริษัทผู้ผลิต Smartcard จากประเทศไต้หวัน ได้รับลิขสิทธิ์จากทาง Sony ในการผลิตพวงกุญแจรูปจอยของเครื่องเกม PlayStation 4 ที่นอกจากจะใช้เป็นเครื่องประดับแล้ว ยังสามารถใช้ในการสแกนผ่านเครื่องตรวจตั๋วบนระบบขนส่งสาธารณะในไต้หวันได้อีกด้วย เรียกง่าย ๆ ว่ามันคือบัตร Rabbit Card ที่มาในรูปแบบพวงกุญแจนั่นเอง

นอกจากจะใช้แทนบัตรผ่านแล้ว ตัวพวงกุญแจเองก็มีระบบไฟ LED กะพริบได้คล้ายกับจอยของจริง แถมยังมีราคาขายที่ไม่แพงเพียง 420 กว่าบาทไทยเท่านั้น และในช่วงที่ผ่านมานี้ก็มีผู้ที่สั่งจองพวงกุญแจตัวดังกล่าวนี้ไปแล้วถึง 480,000 ชุดภายในเจ็ดวันเท่านั้น แม้จะต้องรอการผลิตไปจนถึงเดือนกรกฎาคมปี 2021 ก็ตาม

เรียกว่าความนิยมของเครื่อง PlayStation ในไต้หวันนั้นก็มีมากไม่แพ้ประเทศอื่น ๆ ในโลกทีเดียว ซึ่งเราก็หวังว่าบ้านเราจะมีพวงกุญแจแบบนี้ออกมาขายด้วยเช่นกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top