BY StolenHeart
24 Jul 19 7:12 am

ฝันสลาย! Red Dead Redemption ฉบับ Remake เป็นแค่ข่าวปลอม!

3 Views

เรียกว่าฝันสลายกันไปเพียงแค่ชั่วข้ามคืนทีเดียว หลังจากที่วานนี้มีข่าวลือจากผู้ใช้งานใน Reddit ที่อ้างว่า มีคนรู้จักทำงานอยู่ใน Rockstar Games และกำลังมีส่วนร่วมกับการสร้าง Red Dead Redemption Remake อยู่นั้น ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับแล้วว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

โดยผู้ใช้งาน Reddit นามว่า throwaway11113454 ที่เป็นต้นเรื่องข่าวลือดังกล่าวนั้น ได้ออกมาโพสกระทู้ขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเขาได้ออกมาแก้ข่าวถึงสิ่งที่เคยพูดไป ว่าทั้ง DLC ของ Red Dead Redemption 2 และเวอร์ชั่น Remake ของเกมภาคแรกนั้นไม่มีจริงทั้งสิ้น

ซึ่งสาเหตุในการปล่อยข่าวลวงนี้ก็มาจากการที่เขาอยากจะทดสอบดูว่าข่าวลือในวงการวิดีโอเกมนั้นจะสามารถแพร่กระจายไปได้มากขนาดไหน ด้วยการนำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ จากแหล่งข่าวต่าง ๆ มาผสมรวมกัน และใช้การเกริ่นเรื่องว่า “มีเพื่อนที่ทำงานอยูู่ใน Rockstar Games” ก็พอจะช่วยให้ข่าวลือสามารถแพร่สะพัดไปได้แล้ว

ซึ่งก็เป็นการออกมาจบข่าวที่ทางเราได้นำเสนอไปเมื่อวานนี้แบบชัดเจน อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องมาดูกันว่าทาง Rockstar จะมีโครงการอะไรเกี่ยวกับเกมนี้ออกมาอีกในอนาคตข้างหรือไม่ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top