BY KKMTC
16 Feb 21 10:58 am

ผู้ให้กำเนิด Silent Hill เปิดเผยภาพ Concept Art สำหรับเกมใหม่ของ Bokeh Game Studio

3 Views

Keiichiro Toyama ผู้กำเนิดเกม Silent Hill, Siren และ Gravity Daze ได้ออกมาเปิดเผยภาพ Concept Art พร้อมรายละเอียดเบื้องต้นของผลงานเกมใหม่ใน Bokeh Game Studio แล้วภาพ Concept Art เป็นอย่างไร ก็สามารถรับชมได้เลย

ภาพ Concept Art บางส่วน สำหรับเกมใหม่โดยค่าย Bokeh

ในเนื้อหาวิดีโอคลิป Toyama ได้พูดถึงเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการสร้างเกมใหม่ของเขา โดยเขากล่าวว่าเกมใหม่มีเนื้อหาดาร์กมืดหม่นยิ่งกว่า Gravity Daze

นอกจากนี้ เขาระบุว่าเกมใหม่ของ Bokeh จะมีองค์ประกอบจากเกมแนวสยองขวัญมากมาย แต่เกมดังกล่าวอาจไม่ใช่แนวสยองขวัญเต็ม 100% และเป็นเกมที่เล่นแล้วมีความสนุกสนาน พร้อมเสนอแนวคิดว่าเกมสยองขวัญควรพาผู้เล่นให้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดท้าทาย มากกว่านำเสนอความสยองขวัญเพียงอย่างเดียว

ส่วนไอเดียเนื้อเรื่องของเกมใหม่เป็นประเภท Death Game (ยกตัวอย่างชัดเจนคือเกม Danganronpa) ที่นอกจากมีเนื้อหาสนุกและโหดเหี้ยมแล้ว ตัวละครในเกมจะถูกดึงเข้าไปในเหตุการณ์เหนือธรรมชาติเหตุการณ์หนึ่งที่เปลี่ยนชีวิตธรรมดา ๆ ของพวกเขาไปอีกนาน

สุดท้าย Toyama กล่าวว่าตัวเกมใช้ฉากหลังเป็นเมืองหรือหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเขากำลังมองแรงบันดาลใจจากการอ่านแผนที่และเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ

Bokeh Game Studio สตูดิโอเกมน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวช่วงกลาง-ปลายปี 2020 ก่อตั้งโดยอดีตพนักงาน SIE Japan อย่าง Keiichiro Toyama, Kazunobu Sato และ Junya Okura โดยผลงานเกมงานของ Bokeh ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top