BY KKMTC
5 Mar 21 5:33 pm

ผู้ให้กำเนิด It Takes Two ออกโรง ปกป้อง CDPR กล่าว ผู้เล่นวิจารณ์เกม Cyberpunk 2077 แรงเกินไป

7 Views

Josef Fares ผู้ให้กำเนิดเกม It Takes Two และ A Way Out ให้สัมภาษณ์ต่อ Geoff Keighley เกี่ยวกับประเด็นดราม่าของเกม Cyberpunk 2077

Fares กล่าวว่าระหว่างการระบาด COVID-19 ทีมพัฒนาเกมหลายแห่ง และรวมถึง CD Projekt RED ได้ประสบปัญหาการพัฒนาเกมอย่างหนัก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ Cyberpunk 2077 จำเป็นต้องออกวางจำหน่ายเกมในสภาพที่เต็มไปด้วยปัญหาบั๊ก และ Performance มากมาย เนื่องจากไม่สามารถสร้างเกมเสร็จก่อนวางจำหน่าย

ต่อมา Fares กล่าวปกป้อง CD Projekt RED และเกม Cyberpunk 2077 ว่าพวกเขา “ถูกวิจารณ์แบบไม่แฟร์” รวมถึงบอกเหล่าแฟนเกมที่ส่งจดหมายขู่ฆ่าถึงทีมงาน เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อ Cyberpunk 2077 นั้นเป็นพวก “นักล่าแม่มด”

Josef Fares

แม้ Fares ยืนยันว่า CD Projekt RED ควรโดนวิจารณ์ในด้านการนำเสนอเนื้อหาเกมไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ แต่เขามีความรู้สึกว่าปฏิกิริยาของเหล่าเกมเมอร์ที่ออกมาวิจารณ์ทีมงานกับเกม Cyberpunk 2077 มันดูเลยเถิด และไม่ยุติธรรมเกินไปหน่อย

Cyberpunk 2077 เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG โดย CD Projekt RED ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากเหล่าเกมเมอร์ เนื่องจากวางจำหน่ายเกมในสภาพไม่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเกมดังกล่าวมีปัญหา Performance กับบั๊กมากมายเกินจะรับไหว

CD Projekt RED พยายามกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเองอีกครั้ง ด้วยการเร่งแก้ไขบั๊กเกมดังกล่าวให้รวดเร็วที่สุด โดย Patch ใหญ่รอบต่อไปจะมีกำหนดการปล่อยอัปเดตเป็นช่วงครึ่งหลังของเดือนมีนาคม

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top