BY KKMTC
7 May 19 1:54 pm

ผู้ให้กำเนิด God of War กำลังพัฒนาเกมใหม่ เป็นแนวสยองขวัญเน้นเล่าเรื่อง

11 Views

นับตั้งแต่ปี 2017 หลังจากเกม Drawn to Death ออกวางจำหน่ายและประสบความล้มเหลวไม่เป็นท่า เราก็ไม่ได้ยินชื่อ David Jaffe ในฐานะผู้สร้างเกมอีกเลย แต่ล่าสุด เขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับเผยว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่เป็นแนวสยองขวัญเน้นการเล่าเรื่องเป็นหลัก !

อ้างอิงจาก GameRadar รายงานว่าคุณ David Jaffe หรือผู้ให้กำเนิดเกม God of War และ Twisted Metal เผยว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่เป็นแนวสยองขวัญเล่นคนเดียวที่เน้นการเล่าเรื่องที่สดใหม่เป็นหลัก

https://twitter.com/davidscottjaffe/status/1122577795375190021

ถึงแม้เขาไม่สามารถเผยรายละเอียดของเกม แต่คุณ Jaffe บอกว่าโปรเจกต์นี้เขาพัฒนาแด่เพียงผู้เดียวโดยไม่มีงบประมาณช่วยหรือสปอนเซอร์จากใครเลย และนอกจากนี้ เกมดังกล่าวอาจไม่ใช่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกคนจนรู้สึกเกลียดไปเลย หรือก็สามารถแจ้งเกิดได้อย่างยิ่งใหญ่เช่นกัน

Jaffe เผยว่าเขายังขาดประสบการณ์ในการทำเกมแนวสยองขวัญ แต่ก็พยายามสร้างเกมให้น่ากลัว พร้อมรักษาอรรถรสแบบนั้นต่อไปตั้งแต่ต้นจนจบเกม รวมไปถึงเขาอยากแชร์ความหลอนให้ทุกคนในเวทีต้องรู้สึกคล้อยตามกันอีกด้วย !

ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา คุณ Jaffe เผย Scripted เกมบางส่วนซึ่งมีเนื้อหาประเภทสยองขวัญ อย่างเช่นการชุบชีวิตพระเจ้า, แม่มด และโรงพยาบาลเต็มไปด้วยผู้ป่วยอาการโคม่า ซึ่งเขาไม่ปลาบปลื้มกับคุณภาพโดยรวมซะเท่าไหร่นัก

ผลงานเกม David Jaffe ล่าสุดคือ Drawn to Death เป็นเกมอินดี้ที่วางจำหน่ายช่วงปี 2017 บน PlayStation 4 แต่เกมดังกล่าวประสบความล้มเหลวทั้งด้านยอดขายกับเสียงวิจารณ์ จึงเป็นเหตุให้สตูดิโอเกม The Bartlet Jones Supernatural Detective Agency ซึ่งก่อตั้งโดย Jaffe ต้องปิดตัวลง

เกมสยองขวัญตัวใหม่ของคุณ David Jaffe ผู้เคยรุ่งเรืองสำหรับวงการเกมในอดีตจะสามารถกอบกู้คืนชื่อเสียงได้หรือไม่ ดูเหมือนว่าเขาต้องวัดใจกันที่เกมนี้ซะแล้วครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top