BY KKMTC
4 Dec 19 12:21 pm

ผู้ใช้ Steam พบบั๊กปก Header ไม่ตรงเกม จากเกม DiRT Showdown กลายเป็นเกมอนิเมะ

4 Views

“เกมก็ DiRT อยู่แล้ว มันก็ยิ่ง “DiRT” ยิ่งกว่าเดิม” – เกมเมอร์ท่านหนึ่งใน Reddit กล่าวไว้ หลังพบบั๊กปก Header ไม่ตรงเกม ทำให้เกม DiRT Showdown กลายเป็นเกมอนิเมะ

เกมเมอร์แฟนซีรีส์ Dirt คนหนึ่งสังเกตพบว่าปก Header ในช่อง Library ของเกมแข่งรถ Dirt Showdown ถูกเปลี่ยนเป็นหน้าปกเกมกลายเป็น Vishaul Novel อนิเมะโด่งดังอย่าง Nekopara Vol. 0 โดยไม่ทราบสาเหตุ

What happened to the Dirt Showdown Steam Page??? XD from dirtgame

DiRT Showdownจากเหตุการณ์ด้านบน ทำให้เกมเมอร์หลายคนรู้สึกสับสน และเริ่มสอดส่องหน้า Library ส่วนตัว เพื่อมองหาภาพปก Header ที่ไม่ตรงกับตัวเกมต่อไป ซึ่งพบว่าเกมส่วนใหญ่ที่ใส่ปก Header ผิดจะเป็นเกมที่ไม่ได้วางจำหน่ายใน Steam แล้ว ยกตัวอย่างเช่น Metro 2033 ซึ่งถูกถอดออกร้านค้า Steam มานานแล้ว มีภาพ Header จากเกม Life is Strange แทน หรือเกม The PlanetSide 2 test server ถูกเปลี่ยนภาพ Header เป็นเกม The Ditzy Demons Are in Love With Me หรือหมายความว่าเป็นบั๊กทั่วไปของ Steam นั่นเอง

ก็ถือว่าเป็นบั๊กธรรมดาขำ ๆ ของ Steam ที่ไม่มีผลกระทบต่อการใช้งานมากนัก แต่ล่าสุด Steam ได้มีการแก้ไขภาพปก Header ให้กลายเป็นหน้าว่างเปล่าแล้ว ซึ่งคาดว่าทีมงานเพิ่งตรวจสอบแก้ไขบั๊กไปไม่นานมานี้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top