BY Zreast
19 Mar 21 11:04 pm

ผู้เล่น The Last of Us Part II ทำ Mod เพื่อพา Joel กลับมาเป็นตัวละครหลักอีกครั้งแทน Ellie

7 Views

เพราะหลายคนยังคงคิดถึงซีนแอ็กชันอันถึงใจของ Joel ในภาคแรก จึงทำให้มีนัก Mod รายหนึ่ง เปลี่ยนเอาเขามาเป็นตัวละครให้ได้บังคับแทน Ellie ใน The Last of Us Part II

สำหรับเกมนี้ถือเป็นผลงานในปี 2020 ของ Naughty Dog ที่ตกเป็นกระแสในหมู่เกมเมอร์ ซึ่งยังคงได้รับการพูดถึงมาอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบัน ในแง่การนำเสนอเนื้อหาภายในเกม ซึ่งประเด็นหลักเรื่องหนึ่งที่เกมเมอร์อาจค้างคาใจกันอยู่ ก็คือการหมดโอกาสที่จะได้เล่น Joel ไปอีกอย่างน่าเสียดาย

ยูทูบเบอร์นาม smasher248 จึงผุดไอเดีย Mod ตัวเกมขึ้นมาใหม่ และถ่ายวิดีโอ Gameplay ในช่วงที่ Ellie และ Dina กำลังหลบหนีจากพวก Wolves หลังถูกลักพาตัวมา ซึ่งได้เปลี่ยนตัวจาก Ellie มาเป็น Joel แทน โชว์ท่าทางการวิ่ง, การถือปืน และสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีแทนตัวเก่งของเขา

แม้จะน่าเสียดายที่ Mod นี้ไม่ได้เปลี่ยนเสียงตามไปด้วย ทำให้ในทุกฉากทุกตอนยังคงเป็นเสียงของ Ellie อยู่ แต่แค่ได้เห็นตัวละครอันเป็นที่รักของแฟน ๆ กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ก็อาจจะทำให้หลายคนหายคิดถึงไปได้ไม่น้อย

smasher248 ยังถ่ายมาอีกวิดีโอหนึ่ง เป็นฉากตอนที่ Joel (Ellie) กำลังเล่นและร้องเพลง “Take on Me” ให้ Dina ฟัง

แม้จะมีเสียงวิพากย์วิจารณ์ที่แตกต่างกันไป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า The Last of Us Part II นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2020 ที่ผ่านมา โดยมีดีกรีเป็นเกมที่สามารถคว้ารางวัลรวมไปได้มากที่สุดตลอดกาล ทำให้น่าสนใจว่าหลังจากนี้ Naughty Dog จะยังคงรักษาคุณภาพไว้กับเกมที่จะตามมาอีกได้หรือไม่

ที่มา : DualShocker

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top