BY KKMTC
6 Mar 19 6:00 pm

ผู้เล่น Fallout 76 เชื่อ ! ตัวเกมอาจมีฉากจบลับที่แท้จริง

6 Views

พวกเขาเชื่อว่าฉากจบที่แท้จริงของ Fallout 76 กลวงโบ๋เกินไป เขาจึงเริ่มตั้งทฤษฎีต่าง ๆ จนเชื่อว่าเกม Fallout 76 อาจมีฉากจบลับที่แท้จริง ซึ่งทีมงาน Bethesda ไม่ได้บอกไว้

Fallout 76

อ้างอิงจาก PCGamer รายงานว่า มีผู้เล่น Fallout 76 กลุ่มหนึ่ง เชื่อว่าอาจจะค้นพบฉากจบลับของเกม Fallout 76 และเริ่มหาผู้เล่นอาสาสมัครเพื่อช่วยกันคิดค้นทฤษฎีต่าง ๆ หรือเข้าร่วมปาร์ตี้ปฏิบัติภารกิจให้เสร็จสิ้น เพื่อปลดฉากลับที่ค้างคามานาน

สาเหตุที่ผู้เล่น Fallout 76 เชื่อว่ามีฉากจบลับ เพราะพวกเขาเชื่อว่าฉากจบที่แท้จริงของเกม มันดู “เรียบง่าย” เกินไป และรู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างมันขาดหายไป แม้ว่าเขาจะค้นพบปริศนาทุกสิ่งทุกอย่างแล้วก็ตาม และนอกเหนือจากนี้ ตอนจบของ Fallout 76 ดูไม่คอยสมเหตุสมผลเท่าไหร่นัก

พวกเขาจึงอยากลองปฏิบัติภารกิจสุดท้ายแบบนอกกรอบว่า ถ้าหากเอาระเบิด Nuke ลงปิดผนึกทุกรอยแยก แทนที่จะเอาระเบิดลงเพียงแค่จุด Prime จุดเดียวจะเกิดอะไรขึ้น ?

แต่ตอนแรกพวกเขาต้องยืนยันทฤษฎีก่อนว่า “รอยแยก” (เป็นแหล่งกำเนิดมอนสเตอร์ประเภท Scorchbeast ซึ่งในเกมมีรอยแยกทั้งหมด 9 จุด) จะปิดตัวหลังจากลงระเบิด Nuke หรือไม่ ? และรอยแยกดังกล่าวจะปิดตัวตลอดกาลหรือไม่ ?

ถ้าหากมีการยืนยันแล้วว่าสามารถปิดรอยแยกได้จริง เขาจะเริ่มดำเนินปฏิบัติการณ์นาม Operation TOURNIQUET ที่สร้างขึ้นเพื่อปลดฉากลับของเกม Fallout 76 ที่แท้จริง โดยมีขั้นตอนดังนี้

  • ตั้งทีมแบ่งออกเป็นสามทีม คือ Alpha, Bravo กับ Charlie
  • สั่งให้ระเบิด Nuke ลงรอยแยกอื่น ๆ นอกเหนือจากรอยแยกเป้าหมายหลัก และผู้เล่นต้องมั่นใจว่าต้องไม่ยิง Nuke ลงรอยแยกซ้ำกัน
  • เมื่อรอยแยกที่เหลือปิดตัวลง สั่งให้ระเบิด Nuke ลงที่รอยแยกจุด Prime ซึ่งเป็นเป้าหมายสุดท้าย
  • กำจัด Scorchbeast Queen ซึ่งเป็นบอสใหญ่ของ Fallout 76

Fallout 76

แต่อย่างไรก็ตาม Operation TOURNIQUET เป็นเพียงมิชชั่นที่เหล่าผู้เล่นจัดตั้งขึ้นมาเองเท่านั้น และฉากจบลับดังกล่าวอาจจะไม่ได้มีอยู่จริง แต่อย่างไรก็ตาม มันก็คุ้มค่าที่จะลองเสี่ยงครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top