BY Aisoon Srikum
10 Oct 19 12:46 pm

ผู้เล่น Apex Legends ค้นพบวิธีการบินไปบนอากาศได้โดยใช้ Pathfinder และ Crypto

4 Views

หลังจากอัพเดท Season 3 ผู้เล่น Apex Legends ต่างก็สนุกสนานไปกับแผนที่ใหม่ และดูเหมือนผู้เล่นทั้งหลายต่างก็มองหาเทคนิคการเล่นแบบใหม่อยู่ตลอด อย่างเช่นรอบนี้ที่มีคนค้นพบการบินไปบนอากาศโดยใช้ตัวละคร 2 ตัวอย่าง Pathfinder และ Crypto

ผลงานนี้เกิดขึ้นสตรีมเมอร์บน Twitch 2 คนคือ Nicewigg และ taxi2g โดยจำเป็นต้องใช้ตัวละคร 2 ตัวในทีม นั่นคือ Pathfinder ที่ได้รีบความนิยมเป็นอย่างมากอยู่แล้ว ควบคู่ไปกับตัวละครใหม่อย่าง Crypto วิธีการใช้งานก็ง่าย ๆ ให้ Pathfinder จัดการยิง Grapling Hook ใส่โดรนของ Crypto จากนั้นก็ให้ Crypto ควบคุมโดรนไปตามใจชอบ

ซึ่งภายใน วิดีโอนี้ (ดูชั่วโมงที่ 5.05.20 เป็นต้นไป) ทั้งสองคนนี้ก็จัดการนำคอมโบนี้ไปใช้ในเกมจริง และส่งให้ Pathfinder ลงไปบนหลังคาตึกสูง และยิงศัตรูตายไป 1 ศพอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคการเล่นที่ใครเจอครั้งแรกก็ต้องช็อคกันทั้งนั้น  แน่นอนว่าวิธีนี้ไม่รู้ว่าเป็นบัคจากเกมหรือไม่ ซึ่งถ้าใช่ ใครอยากลองทำวิธีนี้ก็ควรรีบให้ไว ก่อนที่ทีมงานจะแก้ไขและนำออกและอดสนุก และเชื่อว่าวิธีนี้จะทำให้การเดินทางในเกมสนุกขึ้นแน่นอน แต่มันก็ถูกจำกัดไว้แค่ตัวละคร Pathfinder นี่แหละนะ เพราะตัวละครอื่นไม่มีสกิลการยิง Grapling Hook อย่าง Pathfinder เสียด้วย

Apex Legends วางเปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้บน PC , PS4 ,XBOX One

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top