BY Nuttawut Apiratwarakul
12 Sep 18 11:56 am

ผู้เล่นเกม SCUM ตั้งเป้าเป็นตัวละครที่ใหญ่ยักษ์ที่สุดในเกม

18 Views

เกม Open World Survival น้องใหม่ “SCUM” มาพร้อมระบบการเผาผลาญเติบโตของร่ายกายตัวละครและผู้เล่นคนหนึ่งตั้งเป้าจะเป็นตัวละครที่ร่างใหญ่ที่สุดในเกม

เป็นอีกหนึ่งเกมฮิตของ PC บนระบบ Steam สำหรับ SCUM ที่ทำยอดขายทะลุ 7 แสนชุดไปสำเร็จ  (ตัวเกมมาพร้อมระบบสุดฮา)  จุดเด่นอยู่ที่ระบบการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงตัวละครซึ่งอาศัยการกระทำของตัวละคร ค่าพลังอย่าง ความแข็งแกร่ง และความคล่องตัวล้วนได้จากการฝึกซ้อมและเล่นจริง ยิ่งไปกว่านั้นขนาดของตัวละครในเกมก็ยังขึ้นอยู่กับจำนวนอาหารที่คุณกินเข้าไป

และเป็นเพราะระบบการเผาผลาญเติบโตของตัวละครในรูปแบบดังกล่าว ผู้เล่นคนหนึ่งในเว็บ reddit ในชื่อ BillyMitchell69 มุ่งมั่นตั้งใจจะเป็นผู้เล่นที่มีขนาดร่างกายใหญ่ที่สุดในเกม

ในสัปดาห์ที่แล้ว BillyMitchell69 สามารถปั้นตัวละครไปถึงน้ำหนัก 160 กิโลกรัมได้สำเร็จ ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บข่าว BillyMitchell69 เผยว่าสิ่งที่เขาทำส่วนใหญ่ในเกมก็คือ “การนอนกลิ้งอยู่ในบ้านแล้วก็ กิน ๆ ๆ” เรียกได้ว่าระบบเผาผลาญในเกม SCUM ก็ไม่ต่างจากชีวิตจริงของเรา! การเอาแต่นอนทำให้น้ำหนักตัวเราเพิ่มขึ้น ๆ และเพิ่มขึ้น

หลังจากทำน้ำหนักตัวไปถึง 160 ทาง BillyMitchell69 ยังไม่หยุดแผนการดังกล่าวและพยายามเพิ่มน้ำหนักตัวต่อไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดเขาก็ทำน้ำหนักตัวไปทะลุ 200 กิโลกรัมได้สำเร็จ

ล่าสุด BillyMitchell69 เปิดเผยว่าเขายังไม่เบื่อกับการปั้นตัวละครให้อ้วนและจะพยายามเพิ่มน้ำหนักให้ตัวละครของตนต่อไป

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top