BY Aisoon Srikum
13 Sep 19 1:16 pm

ผู้เล่นสุดกวนบางกลุ่มใช้ประโยชน์จากสกิลของ Goyo ในการเอาชนะเกมโหมดชิงตัวประกัน

4 Views

ในที่สุด การอัพเดทครั้งใหญ่ของ Rainbow Six Siege ในแพทช์ที่มีชื่อว่า Operation Ember Rise ก็ได้อัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์หลักไปแล้วเมื่อวาน และหนึ่งในการอัพเดทนี้คือตัวละครใหม่ Goyo แต่ปัญหาคือมีกลุ่มผู้เล่นสุดกวนกลุ่มนึงที่ใช้ประโยชน์จากสกิลของ Goyo ทำให้คนเล่นตัวละครนี้อาจจะถูกแบนด้วยเหตุผลที่ไม่แน่นอนนัก

ในโหมดชิงตัวประกัน หากไฟของ Goyo สังหารตัวประกันตาย ระบบจะนับว่าเป็น Team Kill ซึ่งมีโอกาสมากที่จะโดนระบบแบนชั่วคราวจากการเล่นแบบ Toxic ซึ่งมีผู้เล่นที่มองเห็นช่องโหว่นี้ พยายามทำให้ผู้เล่นตัวละคร Goyo เผลอฆ่าตัวประกันตายในโหมด Hostage ซึ่งนอกจากจะกวนแล้ว ยังทำให้ทีมฝ่ายป้องกันได้รับความได้เปรียบแบบสุด ๆ

จะอย่างไรก็ตาม นักพัฒนาชุมชนของตัวเกม Craig Robinson ได้ออกมาบอกว่า เราได้รับทราบข้อมูลนี้แล้ว และคิดว่ามันยังต้องนำไปพิจารณาและค้นหาตัวแปรอีกมาก เราอาจจะแก้ไขให้ไม่ทันในช่วงแพทช์ 3.1 นี้ การแก้ไขจะเกิดขึ้นได้เร็วสุดคือแพทช์ 3.2 และช้าสุดน่าจะเป็นแพทช์ 3.3

ระหว่างนี้อาจจะต้องเลี่ยงการหยิบเอา Goyo ไปเล่นเสียหน่อย ไม่อย่างนั้นอาจจะเจอปัญหาแบบนี้ก็ได้ และมันคงหัวร้อนน่าดู นอกจากจะโดนเอาเปรียบแล้วยังเสี่ยงต่อการโดนแบนอีกต่างหาก

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top