BY StolenHeart
27 Jun 20 8:59 pm

ผู้เขียนบทร่วมของ The Last of Us Part II เผยรายละเอียดฉากในเกมที่ถูกตัดออกไป

6 Views

แม้ตัวเกม The Last of Us Part II จะเป็นเกมที่มีเนื้อหาอัดแน่นมากมาย แต่ก็มีเนื้อหาหลายส่วนของเกมที่ถูกตัดออกไปจากเกมในช่วงสุดท้ายเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในเนื้อหาเหล่านี้ก็ถูกนำเล่าต่อโดยตัวของทีมงานเอง โดยคราวนี้มาจากทางผู้ร่วมเขียนบทของเกมเป็นผู้เปิดเผยด้วยตัวเอง

Hallay Gross และ Neil Druckmann ผู้กำกับและผู้เขียนบทร่วมของเกม The Last of Us Part II ได้พูดถึงเนื้อหาดังกล่าวนี้ใน Washington Post ว่ามีเนื้อหาส่วนหนึ่งที่ถูกตัดออกไปจากในเกม ซึ่งเป็นเรื่องราวของตัวละครที่มีชื่อว่า Esther ที่ถูกกำหนดให้เป็นแฟนของ Joel ตัวละครหลักจากภาคแรก โดยเนื้อหาหนึ่งในเกมที่ถูกตัดออกไปคือจะให้ Joel และ Ellie ไปเยี่ยม Esther ที่บ้านของเธอ และถูกเหล่าผู้ติดเชื้อเข้ารุมโจมตี

ซึ่งท้ายที่สุดเธอก็โดนกัดและติดเชื้อ โดยในซีนนั้น Joel จะขอให้ Ellie ไปหยิบน้ำให้เขา แล้วเสียงปืนก็ดังขึ้น ทิ้งให้ผู้เล่นจมอยู่กับอารมณ์สิ้นหวัง โดยที่ไม่รู้ว่า Esther ฆ่าตัวตายหรือ Joel เป็นคนที่ลั่นไกสังหารเธอ ซึ่งจุดประสงค์ของฉากนี้คือการสื่อว่าคนสองคนพยายามผลักดันและปกป้อง Ellie ให้มีความสุขมากที่สุดแค่ไหน แต่ในท้ายที่สุดฉากนี้ก็ไม่ได้ถูกนำไปใส่ในเกม โดยนำเอาฉากอื่นมาใช้แทน เพราะทางทีมงานมองว่าฉากนี้และตัวละคร Esther นั้นไม่เข้ากับส่วนอื่นของเกมนั่นเอง

The Last of Us Part II วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top