BY StolenHeart
2 Mar 19 3:59 pm

ผู้ออกแบบเกม KOTOR 2 เข้าร่วมการพัฒนา Star Wars Jedi: Fallen Order แล้ว

2 Views

แม้ในเวลานี้ ทาง Respawn Entertainment กำลังไปได้สวยกับ Apex Legends แต่ก็มีอีกหนึ่งเกมที่กำลังพัฒนาอยู่เบื้องหลัง นั่นก็คือ Star Wars Jedi: Fallen Oeder ที่ประกาศมาตั้งแต่ปี 2016 และกำลังจะเปิดตัวในไม่ช้านี้ และดูเหมือนจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ และตอนนี้พวกเขาก็ได้มือดีที่เคยออกแบบเกมภาค KOTOR 2 มาร่วมงานแล้ว

Chris Avellone คือชื่อของเขา เขาเป็นหนึ่งในอดีตหัวหอกของ Obsidian Entertainment ที่มีผลงานการพัฒนาและเขียนบทเกม RPG ระดับสุดยอดมากมาย เช่น Planescape: Torment, Fallout 2 และ New Vegas ไปจนถึงเกมในจักรวาล Star Wars อย่างภาค Knight of the Old Republic 2 หรือ KOTOR 2 ซึ่งเขาได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขา ว่าในเวลานี้เขาได้เสร็จสิ้นงานที่ทำในโปรเจค Star Wars Jedi: Fallen Order แล้ว แต่ไม่สามารถบอกรายละเอียดได้เนื่องจากสัญญา NDA ที่ห้ามเผยแพร่เนื้อหาของงานที่ทำอยู่อย่างเด็ดขาด

ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากเรื่องหนึ่งทีเดียว เพราะคุณ Chris นั้นมีประสบการณ์ในการสร้างเกมแนว RPG ระดับสุดยอด รวมไปถึงคุ้นเคยกับจักรวาล Star Wars มาเป็นอย่างดีจากการพัฒนาเกมภาค KOTOR 2 และถึงแม้ในเวลานี้จะยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกมในภาคนี้ออกมาเลย แต่เราก็น่าจะพออุ่นใจในส่วนของเนื้อเรื่อง ที่ได้มือดีมาช่วยในส่วนนี้ด้วยครับ

Star Wars

Star Wars Jedi: Fallen Order ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายและเครื่องที่จะลงให้ในเวลานี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top