BY StolenHeart
16 Jun 19 6:39 pm

ผู้สั่งจอง Fallout 76: Power Armor Edition เริ่มได้รับกระเป๋าผ้าใบใหม่จากผู้พัฒนาแล้ว

6 Views

ถ้าใครยังจำกันได้ หนึ่งในดราม่าช่วงต้นปีของเกม Fallout 76 นั้นก็คือการที่ได้รับสินค้าของแถมไม่ตรงปกจากผู้พัฒนา โดยเฉพาะกระเป๋าผ้าใบที่ให้สัญญาไว้ในตอนแรก ที่กลายร่างเป็นกระเป๋าผ้าไนลอนคุณภาพต่ำแทน และในตอนนี้เหล่าผู้เรียกร้องก็เริ่มได้รับสินค้าลอตใหม่จากทาง Bethesda เป็นการชดเชยในความผิดพลาดนี้แล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อในช่วงต้นปี ที่ทางผู้สั่งจองเกม Fallout 76 ชุด Power Armor Edition เริ่มได้รับของแถมจากการสั่งจองตัวเกมแบบพิเศษ ซึ่งก็ปรากฏว่ากระเป๋าผ้าใบที่ทางทีมงานโฆษณาไว้นั้นมีการเปลี่ยนแปลงกลายเป็นกระเป๋าผ้าไนลอนคุณภาพต่ำแทน ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายเป็นอย่างมาก และกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างถล่มทลายในช่วงต้นปี

https://twitter.com/mooncrests/status/1139566246272425984

โดยในตอนนี้ก็เริ่มมีผู้สั่งจองสินค้าบางส่วนได้รับกระเป๋าใบใหม่เป็นกระเป๋าผ้าใบที่มีคุณภาพดีกว่าตัวเก่าอย่างเห็นได้ชัด และสามารถนำหมวกของ Power Armor มาใส่ในกระเป๋าได้แบบพอดีอีกด้วย หลังจากที่ใบเก่านั้นไม่สามารถยัดใส่เข้าไปได้

แต่ก็ยังมีบางคนที่ได้รับสินค้าบอกว่า คุณภาพของกระเป๋านั้นแม้จะดีขึ้น แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่พอรับได้เท่านั้น ไม่ได้เลอเลิศอะไร แต่ก็ถือเป็นการชดเชยและแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับทาง Bethesda ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top