BY StolenHeart
7 Aug 18 10:19 pm

ผู้สร้าง Monster Hunter World เผย อยากนำ Godzilla มาใส่ในเกมของตนด้วย

3 Views

ลองคิดดูเล่นๆว่าถ้าเหล่านักล่าจะได้ต่อกรกับสุดยอดไคจูตัวนี้มันจะเยี่ยมแค่ไหน

ใกล้วันวางจำหน่ายเข้ามาทุกทีสำหรับ Monster Hunter World เวอร์ชั่น PC ที่แม้ตอนนี้จะมีปัญหาในเรื่องของการกินทรัพยากร CPU ที่หนักมากก็ตาม แน่นอนว่า Monster Hunter เป็นเกมที่เน้นไปที่การต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ แต่เชื่อหรือไม่ว่าทีมงาน Capcom เองก็เคยมีความคิดที่จะนำเจ้าสัตว์ประหลาดไคจูในตำนานอย่าง Godzilla มาไว้ในเกมด้วย!

จากบทสัมภาษณ์โปรดิวเซอร์ของเกมอย่างคุณ Ryozo Tsujimoto, Yuya Tokuda ผู้กำกับ และ Kaname Fujioka ผู้กำกับศิลป์ของเกม ที่สัมภาษณ์กับทาง Fanatical แบบ Exclusive ได้ระบุว่า พวกเขาอยากจะเห็นเจ้าไคจูในตำนานตัวนี้มาโลดแล่นในโลกของ Monster Hunter เมื่อถูกถามถึงในหัวข้อที่ว่า อยากจะเห็นสัตว์ประหลาดตัวไหนในเกมของตนเองมากที่สุด โดยแต่ละคนก็ได้ให้เหตุผลไว้น่าสนใจทีเดียว

Sindragosa

เริ่มที่คุณ Tokuda ได้บอกว่า“ผมรัก Warcraft มากครับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเห็น Frost Worm หรือ Sindragosa มันต้องเป็นอะไรที่มหัศจรรย์แน่ๆที่เอาเจ้าตัวประหลาดนี้มาไว้ใน Monster Hunter World แล้วได้เห็นพวกมันลงฑัณฑ์เหล่า Hunter ด้วยท่า Wing-Beating และ Ice Breath!”

Gigan

ส่วนคุณ Fujioka ก็บอกว่า“ของผมน่าจะเป็นเจ้า Gigan จาก Godzilla ครับ ด้วยมาดของมันที่มีตาเดียว กรงเล็บแหลมคม และเลื่อยยนต์ มันเป็นไคจูที่มีดีไซน์ดุร้ายมาก จริง ๆ ก็มีไคจูอีกหลายตัวที่ผมชอบนะครับ แต่ถ้าเป็นผมคงเลือกตัวที่มีสิ่งที่มอนสเตอร์ปกติในเกมไม่มีเข้าไปเสริมน่ะครับ”

ปิดท้ายด้วยคุณ Ryozo“ต้องเป็นเจ้า Godzilla แน่นอนครับ มันเป็นมอนสเตอร์ที่พวกเราได้ดูมาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ แล้วมันมาจากญี่ปุ่นด้วย!”

ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเจ้า King of Monster ตัวนี้มาโผล่ในเกมจริงๆก็ได้ และถ้าเกิดขึ้นจริงๆ มันจะต้องสุดยอดมากแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top