BY Nattapit Arsirawatvanit
8 Apr 18 6:50 pm

ผู้สร้าง LawBreakers ถอดใจ จะหันไปทำเกมอื่นแล้ว

4 Views

จุดจบคนปากดี 2017

เรียกได้ว่าปากพาซวยจริง ๆ สำหรับทาง Boss Key Productions เพราะตอนแรก ๆ ที่เกมออกก็ให้สัมภาษณ์ด่าเกมคนอื่นเขาซะดิบดี ไหงตอนนี้ LawBreakers กลับทำยอดไม่ได้ตามเป้า จะเรียกไม่ได้ตามเป้าไม่ได้ ต้องเรียกเจ๊งเลยดีกว่า ถึงขั้นต้องออกแถลงการบ่งบอกถึงความถอดใจของทีมพัฒนา ว่าเราสู้ไม่ไหวแล้ว ขอไปทำเกมอื่นเถอะ

เนื้อหาใน จดหมายเปิดผนึก นั้นกล่าวว่า ทางทีมงานได้พยายามอย่างมากในการพัฒนาตัวเกม และสื่อสารกับผู้เล่นอยู่เสมอ แต่ความเป็นจริงเกมของเราล้มเหลวในการเฟ้นหาผู้เล่นมาเล่นเกม ล้มเหลวในการทำกำไร เราเลยไม่สามารถจะทำตาม Roadmap ที่เราวางไว้ได้  ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ทีมเรามุ่งมั่นและทุ่มเทเป็นอย่างมากเพื่อทำมันออกมาให้ดี แต่ตอนนี้เราคงต้องไปให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นแล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะทิ้งเกมนี้นะ เราจะยังดูแลอยู่เหมือนเดิม เพื่อรอมันกลับมาผงาดอีกครั้ง

อันนี้โทษใครไม่ได้เลยนอกจากความปากดีของตา Cliff Blezinski หัวเรือใหญ่ของสตูดิโอ กับเรื่องราคาเกมที่สูงมาก ๆ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ทำให้ผู้เล่นเลือกที่จะถอยห่างจากเกมนี้ไป จริง ๆ ผู้เขียนก็เคยเล่นช่วงเบต้าอยู่ เกมก็สนุกดีนะ มันมีจุดเด่นชัดเจนที่แตกต่างจากเกมอื่นในแนว ๆ เดียวกัน เอาเป็นว่าก็ขอเป็นอีกแรงกำลังใจให้ทีมงานนี้ละกันนะครับ

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top