BY KKMTC
25 Dec 18 1:20 pm

ผู้สร้าง Gear of War ได้อาชีพใหม่ ย้ำ ! ไม่กลับมาเหยียบวงการเกมเป็นครั้งที่สอง

9 Views

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาคุณ Cliff Bleszinski ได้ออกตัวแรงผ่านคอมเม้นท์เชิงน้อยใจว่าจะ ไม่ทำวิดีโอเกมอีกต่อไป หลังจากบริษัท Boss Key Production ได้ล้มละลายไปแบบสูญเปล่า ซึ่งดูเหมือนว่าคำขู่ของเขาจะทำจริงจัง ล่าสุดเขาได้งานเป็นอาชีพใหม่ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างเกม และพร้อมยืนยันว่าจะไม่หันมาทำวิดีโอเกมอีก

LawBreakers

คุณ Cliff Bleszinski ผู้สร้างเกม Gear of War และผู้ก่อตั้ง Boss Key Productions ได้ตัดสินอำลาตัดขาดกับวงการเกมแบบจริงจัง โดยอ้างอิงจาก Eurogamer – เขาได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ผมกำลังจะทำอาชีพใหม่ในเร็ว ๆ นี้ และแน่นอนว่าอาชีพนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับวิดีโอเกม”

https://twitter.com/therealcliffyb/status/1076552342202470400

ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้สร้างความสงสัยให้แฟนเกมที่ติดตามคุณ Cliff Bleszinski ว่าจะตีตัวออกห่างจากวงการวิดีโอเกมจริงหรือ?

ซึ่งเขาตอบกลับทันทีว่า “ผมคงพอแล้วสำหรับวิดีโอเกม วงการเกมแ_่งโคตร Toxic” และเขากล่าวต่อว่ามีงานอดิเรกที่ชื่นชอบพอ ๆ วิดีโอเกม ไม่ว่าจะเป็นงานภาพยนตร์, ทีวี, หนังสือการ์ตูน, ละครบรอดเวย์, อเมริกันฟุตบอล, คาราโอเกะ หรือแม้กระทั่งนอนหลับ ซึ่งคาดว่างานอาชีพใหม่ที่เขาทำน่าจะมีส่วนข้องกับงานอดิเรกที่กล่าวมา (แต่ไม่ใช่การนอนแน่นอน!)

Gears of War Ultimate Edition

Gears of War Ultimate Edition

ก็ถือว่าเป็นข่าวที่ยืนยันแล้วว่า Cliff Bleszinski จะไม่หันหลังกลับเข้าสู่วงการเกมอีกครั้ง หลังจากประสบความล้มเหลวอย่างหนักของ Boss Key Production จนต้องปิดตัวบริษัทลงอย่างน่าเสียดาย ซึ่งผู้อ่านทุกคนก็ควรเคารพการตัดสินใจของเขา เพราะคุณ Bleszinski คงรู้ตัวแล้วว่ายุคสมัยของเขาได้จบลงไปแล้ว

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top