BY StolenHeart
18 Aug 20 9:54 pm

ผู้สร้าง DOOM Eternal รวมสถิติของผู้เล่น กับจำนวนเหล่าปีศาจที่ถูกเชือดไปตั้งแต่เกมออก

2 Views

นับตั้งแต่ที่ DOOM Eternal วางจำหน่ายมาตั้งแต่เดือนมีนาคม เหล่าผู้เล่นใจกล้าหาญต่างก็จัดการเหล่าปีศาจจากนรกไปมากมายเหลือเชื่อ และสำหรับคนที่อยากรู้ว่าทั้งหมดนี้มันเท่าไหร่กันแน่ ตอนนี้ทางทีมงานมีคำตอบมาให้แล้ว

บัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของ DOOM ได้รวมสถิติที่น่าสนใจของผู้เล่นตั้งแต่เกมวางจำหน่ายจนถึงปัจจุบันนี้มาให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยมีตั้งแต่จำนวนเหล่าปีศาจระดับล่างไปจนถึงบอสทั้งหลาย โดยรวมแล้วตอนนี้มีเหล่าปีศาจที่โดนเชือดไปแล้วมากกว่า 12.1 พันล้านตัวด้วยกัน

ส่วนอาวุธที่ได้รับความนิยมที่สุดในหมู่ผู้เล่นคือ Super Shotgun ที่ใช้ฆ่าศัตรูไปมากกว่า 1.7 พันล้านตัว ตามมาด้วย Combat Shotgun 1.5 พันล้านตัว, Plasma Rifle 1.3 พันล้านตัว มีการใช้ Glory Kill ไปมากกว่า 2.9 พันล้านครั้ง ส่วนผู้เล่นที่โชคร้ายพลาดท่าตายในเกมก็มีอยู่ที่ 192 ล้านคน โดยอัตราส่วนการตายของเหล่า Slayer ต่อเหล่าปีศาจจะอยู่ที่ 1:63 เลยทีเดียว

สำหรับโหมด Ultra Nightmare สุดโหดนั้น ณ ตอนนี้มีผู้เล่นที่พิชิตมันลงได้อยู่ที่ 10,423 คน โดยมีคนพลาดที่ด่านสุดท้ายประมาณ 2,162 คน ส่วนจุดที่ตายกันเยอะที่สุดคือ E1M1 ที่รวมแล้วมีจำนวนถึง 615,417 คน เรียกว่าใครที่พิชิตโหมดนี้ได้ในภาคนี้นั้นจะต้องเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจมากจริง ๆ

DOOM Eternal วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Google Stadia ส่วนบน Nintendo Switch จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในอนาคตครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top