BY BabeElena
23 Feb 19 6:00 pm

ผู้สร้าง Apex Legends เผยวิธีใช้งานปืนลูกซอง Mozambique ให้ได้เต็มประสิทธิภาพ

3 Views

สำหรับใครที่ชอบเล่น Apex Legends เป็นประจำ ก็ย่อมต้องรู้จักเจ้าปืนลูกซองที่ได้รับขนานนามว่า “เป็นอาวุธที่กากที่สุดในเกม” อย่าง Mozambique กันอย่างแน่นอน ด้วยความเบาและประโยชน์ที่ดูใช้งานจริงได้ยาก ทำให้หลาย ๆ คนเลือกที่จะเมินและมองข้ามเจ้าอาวุธนี้ไป นอกจากนี้แล้วยังมีการเรียกร้องให้มีการบัฟเจ้าปืนนี้ให้มีประโยชน์และแรงมากขึ้นอีกด้วย เพื่อให้เจ้าอาวุธตัวนี้มีคนใช้ในเกมกันมากกว่าที่จะโยนทิ้งกัน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทางผู้สร้างก็ได้เผยออกมาแล้วว่าจะไม่มีการบัฟอาวุธลูกซองตัวนี้ให้แรงมากขึ้น แต่พวกเขาก็ได้ให้คำแนะนำสำหรับการใช้ปืน Mozambique มาแทนครับ

โดยพวกเขาได้ปฏิเสธเกี่ยวกับแผนการบัฟอาวุธ Mozambique ตัวนี้ พร้อมปล่อยให้เป็นมุกตลกเฮฮาต่อไปไปก่อน (Current plan is to keep enjoying the memes.) แต่เขาก็ได้ให้คำแนะนำดี ๆ ในการใช้งานเจ้าปืนนี้ให้ได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งวิธีดังกล่าวก็คือ “ยิงที่หน้าอกสองนัด และยิงหัวอีกหนึ่งนัด” ตามชื่อปืนที่เป็นคำแสลงโดยหมายถึง “การยิงศัตรูระยะเผาขนด้วยกระสุนสามนัด”

เมื่อได้ทราบวิธีแล้วเหล่าผู้เล่น Apex Legends ก็ลองเอาไปใช้กันดูนะครับว่าจะใช้งานได้จริงตามที่ผู้สร้างตั้งใจไว้หรือไม่ แต่กับเกมที่มีตัวเลือกปืนให้ใช้เยอะแยะและใช้งานง่ายกว่าเจ้าปืนลูกซองตัวนี้ ถึงจะมีวิธีใช้ออกมาก็อาจจะไม่ได้ช่วยทำให้ผู้เล่นสนใจในปืนลูกซองตัวนี้มากขึ้นเท่าไหร่ครับ

SHARE

BabeElena

Back to top