BY Nattapit Arsirawatvanit
25 Jun 18 10:55 am

ผู้สร้าง Alien Isolation ซุ่มพัฒนาเกม FPS เกมใหม่อยู่

3 Views

แต่ไม่ใช่เกมสยองขวัญ

ตามรายงานที่เราได้รับมาเกี่ยวกับการรับสมัครงานของบริษัท Creative Assembly สตูดิโอผู้พัฒนาซีรี่ส์ Alien Isolation ยืนยันได้ว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมใหม่อยู่ เกมที่ว่าน่าจะเป็นเกม FPS ที่เป็น IP ใหม่ ไม่ใช่ภาคต่อของซีรี่ส์ใด ๆ ทั้งนั้น ซึ่งมันน่าสนใจมาก ๆ เพราะ Alien Isolation ก็เป็นเกมหนึ่งที่เจ๋งมาก น่าจะดีหากเห็นผู้พัฒนาซีรี่ส์นี้พัฒนาเกมแนว FPS อีกครั้ง

Alien Isolation

“Creative Assembly ผู้อยู่เบื้องหลังเกม Alien Isolation กำลังสำรวจดินแดนใหม่ด้วยแบรนด์นิว FPS Tactical ทีมกำลังมองหา UI Artist อาวุโสมาทำงานกับ IP ใหม่นี้ นี่เป็นโอกาสที่ดีในการรับ Graphic Design ผู้โดดเด่นเข้ามาร่วมทีม”

Senior UI Artist จะมีหน้าที่ดีไซน์ UI แบบเริ่มต้น ตั้งแต่ในระดับทดลองจนถึงระดับที่สามารถปล่อยเนื้อหาให้เล่นได้แล้ว ผู้สมัครต้องออกแบบ UI ต้องร่วมมือกับฝ่ายอื่นได้ตามความจำเป็น และสุดท้ายต้องสามารถผลิตกราฟิก 2D ได้หากขาดทรัพยากร

น่าสนใจดีเหมือนกันที่ทีมงานนี้จะร่วมลงมาเล่นในสงคราม Tactical FPS ด้วย เพราะตอนนี้ CS:GO กับ Rainbow Six กลายเป็นเจ้าตลาดผูกขาดไว้เพียงสองเกม ยังไม่มีเกมไหนโดดเด่นพอจะสู้ได้ ทำให้เค้กก่อนนี้เป็นเค้กก้อนที่น่าแบ่งกว่า Battle Royale เยอะ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะออกมาเป็นยังไง แต่ด้วยชื่อชั้นของ Creative Assembly แล้ว เกมน่าจะออกมาดีแน่นอน

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top