BY KKMTC
1 Nov 21 11:39 am

ผู้สร้างเผย Haunted Chocolatier จะมีระบบการต่อสู้แตกต่างจาก Stardew Valley

3 Views

ผู้สร้างยืนยันกับตัว Haunted Chocolatier จะเป็นเกมที่แตกต่างจาก Stardew Valley

Eric Barone หรือหลายคนรู้จักกันในนาม “ConcernedApe” และผู้สร้างเกม Stardew Valley ได้ออกมาเผยรายละเอียดระบบการต่อสู้ของเกม Haunted Chocolatier เบื้องต้น พร้อมกับอัปโหลดภาพเคลื่อนไหว เป็นการโชว์ระบบการต่อสู้เบื้องต้นของเกมดังกล่าว

ConcernedApe กล่าวว่าการต่อสู้ของ Haunted Chocolatier จะไม่ใช่เป็นการนำระบบของ Stardew Valley มา “ก๊อบปี้แล้วก็วาง” ใส่เกมใหม่ เพราะระบบเกือบทุกอย่างใน Haunted Chocolatier รวมถึงระบบ Combat ได้ถูกสร้างและเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น

https://gfycat.com/adoredinfantileamericanbadger

หากอ้างอิงจากภาพเคลื่อนไหว ถ้าหากศัตรูได้โจมตีโดนโล่ป้องกัน พวกมันจะติดสถานะ Stunt แล้วเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ฟาดฟันโจมตีศัตรูอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ตัวเกมจะมีไอเทมสนับสนุนพิเศษเป็นการเพิ่มบัฟ เหมาะใช้สำหรับผู้เล่นสายบู๊โดยเฉพาะ

Haunted Chocolatier เป็นผลงานเกมอินดี้ล่าสุดของ ConcernedApe ที่เนื้อหาภายในเกม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นคนผลิต “ช็อกโกแลต” ที่ใช้ชีวิตอยู่ในปราสาทผีสิงแห่งหนึ่ง ในออกมาเก็บเกี่ยววัตถุดิบ ทำช็อกโกแลต และดูแลร้านของตนเอง

อย่างไรก็ตาม Haunted Chocolatier ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย และแพลตฟอร์มที่ลงอย่างชัดเจน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกมดังกล่าวที่น่าสนใจ ทางเราจะอัปเดตกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top